Phiên bản 8.19 CKTG 2018: Những cặp đôi đường dưới mạnh nhất

Thứ sáu, 05/10/2018 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Tại CKTG 2018 năm nay, rất nhiều xạ thủ hàng đầu thế giới quy tụ lại. Vậy những con bài mà các top player sử dụng là những vị tướng nào?

Lucian và Braum

Từ những phiên bản trước đây, Lucian và Braum đã là bộ đôi đường dưới rất ăn ý. Có thể hổ báo ngay từ giai đoạn đầu game, khả năng tấn công mạnh mẽ đến từ kích hoạt nội tại đi cùng với khả năng phòng thủ vô cùng tuyệt vời của Braum. Tại 8.19 lucian đã được buff sức mạnh một cách đáng kể, còn mẫu hỗ trợ của meta này là bảo kê nhưng vẫn có độ chống chịu cao.

Jhin và Nami

Bộ chiêu thức của cả 2 vị tướng có sự tương đồng đáng kể. Thủy Ngục thì tương đồng với Tia Vẽ Chết Chóc, chiêu cuối của cả 2 thì đều có tầm sử dụng rất xa. Và khả năng phòng thủ lẫn cường hóa sức mạnh đòn đánh của Nami cực kỳ phù hớp với Jhin vị tướng có độ cơ động không cao và có những phát bắn thường rất mạnh mẽ.

Jinx và Lulu

Jinx là mẫu xạ thủ cực kỳ mạnh mẽ về giai đoạn cuối trận đấu. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn về giai đoạn đi đường, nhưng nếu nhờ khả năng bảo vệ của Lulu thì sẽ dễ dàng vượt qua. Lulu có khả năng bảo vệ cực mạnh, khả năng hóa cóc, tốc đánh, tốc chạy và khổng lồ hóa sẽ khiến cho Jinx được thỏa sức tung hoành mà không gặp bất kỳ một sự cản trở nào.

Kai'sa và Alistar

Ngay từ khi ra mắt, Kai'sa đã nhận được rất nhiều sự chú ý của người chơi và các tuyển thủ chuyên nghiệp. Tại CKTG 2018 bộ đôi này đang là hot pick, nếu cặp đôi này đi với nhau thì không một ai có thể ngăn cản. Với những chiêu thức khống chế cứng của Alistar thì Kai'sa có thể thoải mái tích các điểm cộng dồn nội tại và dứt điểm kẻ địch

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>[Cập nhật] Kết quả và lịch thi đấu CKTG 2018

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend CKTG 2018 Kai'sa Alistar Nami Jhin Jinx Lucian Braum
Xem thêm
TIN NỔI BẬT