Những điều thú vị về Fifa 19 sắp được ra mắt

Thứ sáu, 05/10/2018 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Với nhiều cải tiến và nâng cấp so với phiên bản 2018, FIFA 19 hứa hẹn sẽ vẫn là tựa game bóng đá được yêu thích nhất trên thế giới.

Ngày phát hành: 28/9

Hệ máy: PC, PS4, Xbox One

FIFA 19 đã có bản quyền chính thức từ Champion League, đây chính là vũ khí tối thượng của FIFA 19 với các đối thủ cạnh tranh khác. Một sự kết hợp tuyệt vời giữa lối đá khá thật và sự xuất sắc của Story Mode đã giúp cho FIFA 19 trở thành tựa game bóng đá hay và thành công nhất cho đến nay.

Điều thú vị nhất mà FIFA mang đến cho chúng ta vào năm 2018 này đó chính là khiến người chơi tiếp cận được dễ dàng hơn và vô cùng gần gũi. Nhưng thao tác kiểm soát bóng, che chắn bóng hay và giữ bóng đều trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết, cùng với sự đẩy mạnh về cách chơi mang tính chiến thuật của FIFA khiến cho FIFA 19 là một game có sức cân bằng nhất từ trước đến giờ. Những thay đổi nhỏ không có nghĩa là không tác động đến trò chơi, rất nhiều chiến thuật tiếp cận khung thành không thể đoán trước được. Với nhịp độ trận đấu được giảm đi, người chơi sẽ tiếp cận và biến đổi chiến thuật dễ dàng hơn với FIFA.

Mặc dù vậy, FIFA vẫn gặp phải những vấn đề nhỏ, các cầu thủ đôi khi giống y hệt như mô hình nhựa, cách quả bóng di chuyển khá là chậm khi lăn tự do trên sân. FIFA cũng chưa giải quyết được phần thiết lập khá rắc rối và những pha đá phạt vô cùng vớ vẩn.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về những tựa game mới đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA 19 GAME Bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT