[Update] Game thủ Pes số 1 Việt Nam Quân Bi trong màu áo đội tuyển MS Celerus

Thứ sáu, 05/10/2018 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Quân Bi chính thức ra mắt trên sân vận động Chonburi dưới màu áo của MS Ceberus với sự chứng kiến của toàn bộ khán giả có mặt tại sân.

Vào ngày 16 tháng 9 vừa qua, Quân Bi game thủ số 1 trong cộng đồng PES Việt Nam đã ký hợp đồng chính thức dưới màu áo đội tuyển Thái Lan MS Ceberus. Quân Bi đã gặt hái được rất nhiều ở các giải đấu trong nước và giờ thêm một bước tiến thành công nữa của anh chàng này là bản hợp đồng với Thái Lan MS Ceberus.

Thời hạn hợp đồng của Quân Bi sẽ là 3 năm thi đấu và mức lương anh nhận được là cao nhất trong cộng đồng PES Thái Lan. Quân Bi được thi đấu ở giải đấu cao nhất của PES Thái Lan, mô tả lại diễn biến giải bóng đá ngoại hạng của Thái Lan. Mức giải thưởng có thể lên tới 1 tỷ đồng.

Trong ngày 29 tháng 9 tại sân vận động Chonburi dưới sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả trên sân, Quân bi chính thức ra mắt trong màu áo đội tuyển MS Ceberus. Anh sẽ là người đại diện đội chủ nhà Chonburi để tham gia thi đấu và rất có thể anh sẽ được đại diện chính của đội bóng này đến hết mùa giải.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về Quân Bi.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pes PesVN Quân Bi MS Ceberus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT