LMHT: Game thủ lập kỷ lục khi đạt level 1400 sau khi mùa giải 2018 kết thúc

Thứ bảy, 17/11/2018 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Toucan Celeste là game thủ nắm giữ kỷ lục cày level trong Liên Minh Huyền Thoại mùa 8 với 1400 cấp. Nhờ chiến tích này mà anh được rất nhiều người chơi khác khâm phục.

Toucan Celeste không phải là một game thủ có kỹ năng cao nhất hay thi đấu chuyên nghiệp. Khi kết thúc mùa giải 2018, anh chỉ đạt được bậc Xếp hạng Bạch Kim 5 của máy chủ châu Âu. Thậm chi anh cũng không phải là Hot Streamer của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, nhưng anh vẫn được mọi người biết đến và thán phục vì là người có level cao nhất trong tựa game này.

Việc phá bỏ giới hạn chỉ số Level được Riot Games thực hiện vào đầu mùa giải 2018, và sau gần 1 năm trải nghiệm thì hầu hết game thủ LMHT đều tán đồng rằng tính năng này gần như không mang lại bất kỳ điều gì thú vị, khi những phần thưởng của nó đều không đủ sức hấp dẫn đối với cộng đồng người chơi. Nhưng thực tế vẫn có rất nhiều người chơi tỏ ra hứng thú với việc cày Level trong LMHT, ban đầu thì đơn giản là để tìm hiểu xem những phần thưởng mà Riot Games thiết lập cho tính năng này ở các cột mốc cao có xứng đáng hay không.

Toucan Celeste thường giành ra hơn 10 giờ đồng hồ mỗi ngày chỉ để chơi Aram hoặc các trận Ghép đội đánh với máy, chỉ với mục đích sở hữu level cao nhất Liên Minh Huyền Thoại. Cộng đồng LMHT quốc tế sau khi chứng kiến thành tích phi thường của Toucan Celeste mới lên tiếng kêu gọi Riot rằng họ nên thiết kế thêm một phần thưởng đặc biệt dành cho game thủ này sau khi mùa giải 2018 kết thúc vì những đóng góp vô giá của anh với tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL League of Legend LMHT Liên Minh Huyền Thoại Level
Xem thêm
TIN NỔI BẬT