LMHT: Chính thức Easyhoon rời khỏi đội tuyển Vici Gaming

Thứ sáu, 02/11/2018 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Sau 3 năm gắn bó với màu áo của Vici Gaming, mới đây đã có thông báo về việc Easyhoon chính thức rời khỏi đội tuyển này.

Vừa mới đây, trên trang Weibo chính thức của đội tuyển Vici Gaming đã thông báo rằng hợp đồng của Easyhoon đã hết với VG, vậy là chắc chắn anh chàng sẽ rời đi sau 3 năm gắn với cùng với VG. Easyhoon chuyển từ SKT T1 về với VG vào cuối năm 2015, tại VG anh nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Đi kèm với thông báo chia tay này, VG cũng đính kèm 1 clip về Easyhoon và khoảng thời gian anh thi đấu cho đội.

Easyhoon bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2012 với đội tuyển GSG. Trước khi gia nhập đội tuyển SKT T1 K, Easyhoon đã chơi cho MVP Blue. Khi quy định về việc cấm các đội tuyển một nhà cùng tham dự LCK được ban hành, hai đội tuyển con của SKT đã sáp nhập. Anh cùng Faker thay phiên thi đấu tại đường giữa của SKT. Tại đây, Easyhoon đã có được hầu hết các danh hiệu cao quý mà 1 tuyển thủ LMHT mơ ước, bao gồm cả chức vô địch thế giới 2015.

Vào cuối năm 2015, Easyhoon đã rời SKT T1 để tìm kiếm thử thách mới tại Vici Gaming của LPL. Hiện tại chưa có thông tin về dự định tương lai của Easyhoon.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả.

>>>Liên Minh Huyền Thoại vẫn đang là tựa game đứng đầu thế giới

>>>Thay đổi thế thức bầu chọn MVP tại CKTG 2018

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại LPL Vici Gaming Easyhoon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT