Liên Minh Huyền Thoại vẫn đang là tựa game đứng đầu thế giới

Thứ hai, 29/10/2018 13:44 PM (GMT+7)
A A+

Những cái tên nổi đình nổi đám như PUBG hay Fortnite vẫn chưa thể đánh bại được tựa game truyền thống Liên Minh Huyền Thoại - League of Legend.

Vào những năm gần đây thể loại game đang được ưa chuộng bậc nhất chính là Battle Royale, dẫn đầu thể loại game này không ai khác chính là PlayerUnknown's Battlegrounds và Fortnite. Tưởng rằng như các tựa game trên sẽ chiếm lĩnh thị trường và số lượng người chơi vượt bậc nhưng thực tế lại không phải. Tựa game nằm trên đỉnh cao thế giới hiện tại vẫn là Liên Minh Huyền Thoại - League of Legend.

Mặc dù tỉ lệ người chơi đã giảm rất nhiều do xu hướng thị trường thay đổi và các tựa game online giờ ngày càng đa dạng và phong phú hơn. Nhưng Liên Minh Huyền Thoại vẫn chiếm được 26,42% số người chơi trên toàn thế giới. Bên cạnh vị vua LMHT, các đôi thủ cạnh tranh là Overwatch và Minecraft. Overwatch được mọi người coi như là một "dead game" nhưng sự thật hoàn toàn không phải, tựa game vẫn phát triển vô cùng mạnh mẽ và độ phổ biến trên thế giới còn hơn cả PUBG.

Hiện tại, PUBG đang rất phổ biến tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương với số người chơi vô cùng lớn. Nhờ số lượng người chơi đông đảo này mới có thể giúp tựa game lan tỏa trên phạm vi thế giới. Còn về phần Fortnite, tựa game này rất thịnh hành tại khu vực Châu Mỹ với số lượng người chơi rất lớn, góp một phần không hề nhỏ đến vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng của Fortnite.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend PUBG Fortnite PlayerUnknown's Battlegrounds Overwatch Minecraft
Xem thêm
TIN NỔI BẬT