Lịch thi đấu CKTG 2018 10/10: Phong Vũ Buffalo ra quân

Thứ tư, 10/10/2018 05:01 AM (GMT+7)
A A+

Ngày thi đấu đầu tiên của vòng bảng CKTG 2018 sẽ diễn ra vào ngày 10/10. Đại diện của Việt Nam - Phong Vũ Buffalo có trận đấu đầu tiên cùng với đại diện của Đài Loan - Flash Wolves vào lúc 17h.

Xem Trực tiếp CKTG KT Rolster vs Team Liquid, 15h00

Xem Trực tiếp CKTG Phong Vũ Buffalo vs Flash Wolves: Việt Nam xuất trận

Ngày 10/10 15h: KT Rolster vs Team Liquid

Trận đấu đầu tiên của vòng bảng CKTG 2018 chính là trận đấu giữa hạt giống số 1 của Hàn Quốc - KT Rolster và hạt giống số 1 của Bắc Mỹ - Team Liquid. Sức mạnh của KT Rolster thì không cần phải bàn cãi gì thêm vì hiện tại họ đang là đại diện Hàn Quốc mạnh nhất. Sẽ cực kỳ khó khăn cho Doublelift và đồng đội khi với đối đầu với KT Rolster ngay trong trận đấu đầu tiên. Liệu Doublelift có làm nên điều kỳ diệu để giành chiến thắng trước KT Rolster.

Ngày 10/10 16h: EDward Gaming vs MAD Team

Vượt qua vòng khởi động một cách dễ dàng, EDG sẽ có trận đấu đầu tiên tại vòng bảng với MAD team. Mặc dù bị nhận nhiều chỉ trích vì để thua trận đấu với INF, nhưng chắc chắn EDG đã rút được những kinh nghiệm cần thiết để không mắc phải những sai lầm trước đó. MAD mặc dù được đánh giá thấp hơn EDG, nhưng những đại diện của Đài Loan luôn luôn mang đến sự bùng nổ và đột phá không ai ngờ đến.

Ngày 10/10 17h: Phong Vũ Buffalo vs Flash Wolves

Đây chắc chắn là trận đấu đáng mong đợi nhất trong ngày 10/10. Đại diện duy nhất của Việt Nam - Phong Vũ Buffalo sẽ ra quân. Đối thủ lần này của họ là Flash Wolves, một đội tuyển dày dặn kinh nghiệm thi đấu tại đấu trường quốc tế. Liệu Zeros và đồng đội có thể giành được chiến thắng trước đại diện của Đài Loan.

Ngày 10/10 18h: Afreeca Freecs vs G2 Esports


Vượt qua vòng khởi động không mấy dễ dàng, Vậy mà đối thủ của G2 không ai khác chính là Afreeca Freecs. PerkZ và đồng đội sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với AFs - hạt giống số 2 của Hàn Quốc. Chắc chắn đây sẽ là trận đấu dễ dàng cho AFs, nhưng dễ dàng không có nghĩa là chắc thắng vì tiềm năng của bất kỳ đội nào tại CKTG cũng không thể đoán trước được.

Ngày 10/10 19h: Royal Never Give Up vs Cloud9

Đây chắc chắn chính là cuộc chiến của các xạ thủ. Uzi của RNG đang có phong độ cực kỳ tốt và RNG hiện tại đang được đánh giá là đội tuyển mạnh nhất thế giới. Còn C9 đã phải rất chật vật mới vượt qua Gambit trong vòng loại trực tiếp, chênh lệch hiện tại giữa RNG và C9 đang là quá lớn. Sẽ rất khó khăn cho C9 trong trận đấu này.

Ngày 10/10 20h: Gen.G vs Team Vitality

Mặc dù rất chật vật để giành được chiếc vé cuối cùng đến với CKTG 2018, nhưng Gen.G (Samsung Galaxy cũ) vẫn được đánh giá rất cao về mặt chuyện môn. Đến ngay cả thánh cày thuê Dopa cũng đã nhận định là Gen.G rất có thể sẽ tiếp tục vô địch CKTG năm nay. Đây chắc chắn sẽ là trận đấu khó khăn với Vitality, phải thi đấu với đương kim vô địch ngay từ trận đấu đầu tiên, chắc chắn sẽ là thử thách vô cùng lớn đối với Vitality.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Lịch thi đấu và kết quả CKTG 2018

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Minh Huyền Thoại LoL League of Legend CKTG 2018 Phong Vũ Buffalo PVB
Xem thêm
TIN NỔI BẬT