PVB vs FW: Trận ra quân của đại diện Việt Nam tại CKTG 2018

Thứ ba, 09/10/2018 17:52 PM (GMT+7)
A A+

Vào lúc 17h ngày 10 tháng 10, trận đấu đầu tiên tại CKTG 2018 của Phong Vũ Buffalo sẽ diễn ra, đối thủ của họ chính là đại diện số 1 của đài loan - Falsh Wolves.

Flash Wolves

Tại CKTG 2018 năm nay, hạt giống số một của khu vực LMS không ai khác chính là Flash Wolves. Với việc bổ sung thêm Moojin người đi rừng đến từ Hàn Quốc, FW đang mạnh hơn bao giờ hết trong năm nay. Họ là đội tuyển đang thống LMS đến thời điểm hiện tại, tại trận chung kết LMS mùa hè họ đã có chiến thắng hủy diệt với tỷ số 3-0 trước đội tuyển MAD - hạt giống số 2 đi CKTG 2018 của khu vực LMS. FW cũng là đội tuyển được cộng đồng LMHT thế giới gọi với cái tên là " Diệt Hàn " , họ đã từng chiến thắng "Quỷ Vương" Faker rất nhiều lần khi mà SKT còn ở phong độ cao nhất. Với lối chơi vô cùng ổn định, dẫn dắt đối phương đi vào những sai lầm, khai thác triệt để những sai lầm đó cùng với sự tỏa sáng đúng lúc của Maple, SwordArt và Betty chắc chắn FW sẽ tạo nên sự đột phá tại CKTG năm nay. Điểm yếu duy nhất của FW chính là tâm lý thi đấu quá căng thẳng hoặc mất quá nhiều lợi thế dẫn đến việc thua những giao tranh ở giữa và cuối trận đấu.

Phong Vũ Buffalo

Tiền thân của Phong Vũ Buffalo chính là Young Generation, đầu năm 2018 tại VCS mùa xuân họ đã gặp rất nhiều khó khăn về nhà tài trợ và chỉ có thể dừng chân ở vị trí thứ 4 tại VCS mùa xuân. Vào VCS mùa hè, YG chính thức có nhà tài trợ mới và đổi tên thành Phong Vũ Buffalo, cùng với sự xuất hiện của các tuyển thủ mới như Zeros, Xuhao và Meliodas. Sau khi tuyển thêm thành viên, Ren đã quyết định lui về làm huấn luyện viên nhường lại vị trí thi đấu cho những chàng trai trẻ. Với đội hình mới, PVB càn quét VCS mùa hè không thương xót, "Ma Vương" Zeros là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong mùa giải này.

Với kỹ năng cá nhân cực kỳ tốt cùng với một cái đầu lạnh, Zeros chính là nỗi khiếp sợ ở vị trí đường trên của mọi tuyển thủ. Tại chung kết vcs mùa hè, Zeros cùng đồng đội hủy diệt Adonis Esports với chiến thắng 3-1 một cách dễ dàng. Tại CKTG 2018 năm nay, Phong Vũ Buffalo chính là đại diện của VCS - đại diện của Việt Nam tham dự giải đấu này. Điểm yếu của PBV chính là thiếu kinh nghiệm thi đấu ở các giải quốc tế, mặc dù có Zeros và Palette là những tuyển thủ có kỹ năng cá nhân rất cao nhưng chính vì thế mà họ lại quá tự tin và có nhiều pha di chuyển không hợp lý dẫn đến những bất lợi cho cả đội. Nếu PVB có thể thích nghi được với môi trường khắc nhiệt của LMHT thế giới thì chắc chắn năm nay PVB sẽ tiến sâu vào vòng trong.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Lịch thi đấu và kết quả CKTG 2018

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Minh Huyền Thoại CKTG 2018 LoL League of Legend Flash Wolves Phong Vũ Buffalo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT