Đội tuyển Việt Nam chờ đợi chiến thắng đầu tiên tại CKTG LOL 2018

Thứ ba, 09/10/2018 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Năm nay, đội tuyển đại diện khu vực Việt Nam không ai khác chính là Phong Vũ Buffalo. PVB đã xuất sắc vượt qua những đội tuyển mạnh như Gam hay Evos để dành được chiếc vé đến với CKTG 2018.

Phong Vũ Buffalo chính là tiền thân của Young Generation, dù thành lập không lâu nhưng họ đã từng tham gia vòng khởi động CKTG 2017. Tại VCS mùa xuân YG đã có một khoản thời gian vô cùng khó khăn khi chỉ đạt hạng 4 VCS và không hề có bất kỳ một nhà tài trợ nào.

Tại VCS mùa hè năm nay, YG đã chính thức được nhận được tài trợ và đổi tên Phong Vũ Buffalo. Cùng với nó là việc tuyển thêm những cái tên mới như Zeros, Xuhao và Meliodas. Khi họ đã giải quyết được vấn đề mà mình gặp phải ở VCS mùa xuân, PVB đã có một mùa giải vô cùng thành công. Tại trận chung kết VCS mùa hè đồng thời là trận đấu quyết định đội tuyển nào sẽ đại diện Việt Nam tham dự CKTG 2018, PVB đã hủy diệt hoàn toàn đối thủ ADN của mình và giành được chiếc vé tham dự CKTG 2018.

Tại CKTG 2018, họ được xếp vào bảng A cùng với các top team khác như: Afreeca Freecs, Flash Wolves và G2 Esports. Mặc dù phải gặp những đối thủ cực kỳ mạnh như Afreeca Freecs hay Flash Wolves nhưng cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới luôn ủng hộ và đánh giá cao đại diện đến từ Việt Nam.

Vào 17h00 ngày 10/10, trận đấu đầu tiên của đội tuyển đại diện Việt Nam sẽ được diễn ra. Trong trận đấu này PVB sẽ phải đối đầu với FW - đội hạt giống số 1 của khu vực đài loan. Có thể thấy về mặt kinh nghiệm tại đấu trường lớn của FW hơn hẳn PVB rất nhiều, thậm chí họ còn từng đánh bại được "Quỷ Vương" Faker rất nhiều lần. Cộng đồng LMHT đã từng gọi FW với biệt danh là "Diệt Hàn", với lối chơi vô cùng ổn định và biết cách để kết thúc trận đấu trước sai lầm của đối phương thì FW là một đối thủ đáng ngại với PVB. Nhưng các fan của Việt Nam vẫn có quyền hy vọng mà ngay cả cộng đồng LMHT thế giới cũng ủng hộ PVB hết mình.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Lịch thi đấu và kết quả CKTG 2018

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại CKTG 2018 League of Legend Vòng bảng CKTG 2018 Phong vũ Buffalo PVB
Xem thêm
TIN NỔI BẬT