Jensen khiến C9 suýt ôm hận trước Gambit

Thứ hai, 08/10/2018 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng "chật vật" của C9 trước Gambit khi là một đội tuyển được đánh giá cao hơn nhưng lại phải chiến đấu 5 game mới chiến thắng được Gambit. Nguyên nhân là vì sao?

Cloud9 phải dành mất 5 game đấu mới có thể dành chiến thắng trước Gambit và dành được xuất vé đi tới vòng bảng CKTG 2018. HLV Reapered cảm thấy không hài lòng với phong độ của team mình trong ngày thi đấu vừa qua.

Nguyên nhân của việc mất phong độ đó chính là do Jensen - ngồi sao của đội tuyển C9 đã bị cảm, khiến cho Jensen không thể có được phong độ chính xác nhất của mình đang có.


Khi bước vào vòng bảng, HLV Reapered nhấn mạnh với các thành viên của mình rằng họ cần nhanh chóng hồi phục lại phong độ cũng như là sức khỏe của bản thân để không phải mắc sai lầm trong trận đấu giữa Gambit. Theo Reapered cho biết:


"Việc cải thiện khả năng phối hợp hay là việc sử dụng chiến thuật thì không khó, điều khó nhất chính là cải thiện phong độ thi đấu của từng thành viên trong team".

HLV Reapered cũng chia sẻ về từng cá nhân trong team của mình:

"Licorerice vẫn chưa thể hiện đúng những gì mà tôi mong chờ, những màn trình diễn của cậu ấy không đến nỗi tệ, nhưng so với thực lực của Licorerice, tôi tin rằng cậu ấy có thể làm tốt hơn thế".

"Còn về Blaber và Zeyzal, họ thể hiện khá tốt. Blaber có vẻ còn thiếu kinh nghiệm trong việc chiến đấu, nên đôi khi cậu ấy thể hiện khá lúng túng. Còn về Zeyzal, cậu ấy đã thể hiện ngoài sức tưởng của tôi. Cậu ấy đã hoàn thành tốt nhiệm vụ hỗ trợ cũng như là việc kiểm soát mắt trên bản đồ"

Dù gì C9 đã tham gia được vào vòng bảng, HLV Reapered có lời xin lỗi tới fan hâm mộ và hứa rằng sẽ sốc lại tinh thần cho các tuyển thủ cũng như là sức khỏe của từng cá nhân sẽ là tốt nhất khi bắt đầu trận đấu đầu tiên tại Vòng bảng CKTG 2018.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2018 lol LMHT C9 vs Gam CKTG LMHT 2018 C9 Sai lầm của C9 C9 suýt thua GMB Liên minh huyền thoại C9 tại CKTG 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT