FFQ Windra đã hoàn thiện được chứng minh thư mới

Thứ sáu, 26/10/2018 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Việc hoàn thành tất cả giấy tờ tùy thân của Windra đã xong, giờ cô có thể chính thức tham gia các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại nữ mà không gặp bất kể một trở ngại nào.

Thời gian vừa qua, toàn bộ team FFQ nữ nói chung và Windra nói riêng đã vướng phải một sự việc bất ngờ đó là phải rời khỏi giải đấu LMHT Girls Power Championship. Windra là một cô gái chuyển giới, mặc dù cô có giấy chứng nhận giới tính nữ của các cơ quan chức năng rất rõ ràng nhưng vẫn bị loại khỏi giải đấu. Theo những thông tin mà FFQ Lofi tiết lộ, lúc đầu ban tổ chức chỉ xác nhận thông tin của các thành viên bằng giấy khai sinh, rồi đến khi trận chung kết sắp diễn ra mới yêu cầu chứng minh thư trong khi Windra đã làm mất chứng minh thư của mình trước đó.

Để giải quyết vấn đề giấy tờ trong các giải đấu tương lai, Windra đã có một chuyến về Huế - quê nhà của cô để hoàn thành nốt chứng minh thư nhân dân theo đúng yêu cầu của các ban tổ chức giải đấu. Hiện tại cô đang làm nốt những bước cuối cùng để hoàn thiện chứng minh thư mới. Chứng minh thư mới của cô sẽ không còn mang tên Đặng Thành Nhân mà là một cái tên cực kỳ dễ thương đó là Đặng Hoàng Kiều Thư.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend LMHT nữ FFQ Lofi FFQ nữ FFQ Windra Windra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT