Sau khi từ chức HLV của FFQ, Thầy Giáo Ba giờ ra sao?

Thứ tư, 26/09/2018 19:46 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi rời khỏi vị trí HLV của FFQ, Baroibeo trở thành một streamer trên kênh Youtube. Với công việc mới này thu nhập của Thầy Giáo Ba không hề nhỏ.

Vào cuối mùa giải VCS mùa hè vừa qua, Phan "Baroibeo" Tấn Trung - HLV của đội tuyển FFQ Gaming đã đưa ra một thông báo gây bất ngờ với cộng đồng game thủ, khi quyết định rời bỏ chiếc ghế HLV để..."về nhà Stream bán khô gà".

Sau khi rời khỏi FFQ, Baroibeo vẫn tiếp tục nổi lên trong cộng đồng game thủ Việt như một trong những Streamer/Youtuber có tầm ảnh hưởng nhất hiện nay. Theo thống kê từ Socialblade - Một chuyên trang thống kê về các Channel Youtube và Youtuber nổi tiếng nhất hiện nay, kênh Youtube của Thầy Giáo Ba đang sở hữu những thông số khá ấn tượng, tính trong giai đoạn 1 tháng trở lại đây, với trung bình 2000 lượt Subscribe mới và khoảng 500.000 lượt xem Video mỗi ngày.


Nhìn vào thống kê từ trang Socialblade, trung bình mỗi ngày "Thầy Ba" có được $117-$1,9k (2.726.100 - 44.270.000 VNĐ). Như vậy, trung bình mỗi tháng từ kênh Youtube hơn 190 nghìn lượt đăng ký, Baroibeo có thể nhận về $3,5k - $56k (81.550.000 - 1.304.800.000 VNĐ). nghĩa là ở mức thu nhập tối thiểu, Thầy Ba vẫn có thể thu về tới hơn 80 triệu VND mỗi tháng từ kênh Youtube này.

Có một điều không thể phủ nhận là tên tuổi của Baroibeo vốn được biết đến nhiều hơn từ khi anh ra mắt tại đấu trường LMHT chuyên nghiệp, nhưng ở thời điểm hiện tại, có lẽ công việc Stream/Youtuber mới chính là lựa chọn mà ông thầy vui tính này cảm thấy mãn nguyện nhất. Cũng nhờ mức hoa hồng hấp dẫn mà mới đây Sena - tuyển thủ trước đó rời FFQ gia nhập SGD cũng đã thông báo giải nghệ game thủ chuyên nghiệp và về chung 1 nhà với "Thầy ba".

Thông tin chi tiết về cộng đồng làng Game Việt sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LoL Streamer Baroibeo Thầy Giáo Ba FFQ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT