Cùng chiêm ngưỡng Trailer cực chất của All Star VN 2018

Thứ bảy, 17/11/2018 21:50 PM (GMT+7)
A A+

Siêu Sao Đại Chiến Việt Nam 2018 với sự xuất hiện của các tuyển thủ VCS, các Streamer nổi tiếng, boy-1-champ tên tuổi, BLV của Vietnam Esports TV: SofM, Levi, Thầy Giáo Ba, QTV.

Trong Trailer cực chất của All Star Việt Nam 2018, Thầy Giáo Ba xuất hiện với một vẻ ngoài vô cùng khác. Ai cũng quen với tính cách cực kỳ vui tính của Thầy Ba, nên khi nhìn thấy thầy trong bộ trang phục bảnh bao không khỏi bất ngờ.

Ngay sau đó là sự xuất hiện của Huyền Thoại LMHT Việt Nam - QTV. Sẽ không còn thấy hình ảnh mọi ngày của QTV trên Steam nữa, thay vào đó là một bộ cách lịch sự, nghiêm túc và vô cùng bảnh bao.

Tiếp theo chính là Levi - tuyển thủ đi rừng xuất sắc đang thi đấu tại Bắc Mỹ. Anh chàng xuất hiện trong Trailer với phong cách khá bụi và cực ngầu.

Sofm chính là cái tên cuối cùng xuất hiện trong "Bộ tứ huyền thoại" này. Sau 2 năm thi đấu tại Trung Quốc, Sofm xuất hiện với phong cách hoàn toàn khác. Nhìn anh chàng không khác gì một doanh nhân thành đạt chứ không phải là game thủ chuyên nghiệp.

Và điều cực kỳ thú vị ở cuối Trailer chính là sự xuất hiện của Misthy, điều này sẽ góp phần cho All Star Việt Nam 2018 vô cùng thú vị và hấp dẫn.

Cùng thưởng thức Trailer của Siêu Sao Đại Chiến Việt Nam 2018

Thethao247esport sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả.

>>>Chính thức công bố sự kiện Siêu sao đại chiến Việt Nam 2018

>>>Những Streamer LMHT Việt Nam có thể tham dự All-Star 2018

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend LMHT All Star VN 2018 Sofm QTV Thầy Giáo Ba Levi Misthy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT