Bất ngờ trước "nhan sắc" của Faker càng ngày càng đẹp hơn

Thứ sáu, 26/10/2018 12:23 PM (GMT+7)
A A+

Nếu bạn dõi theo huyền thoại Faker từ những ngày đầu tiên anh thi đấu thì chắc chắn bạn sẽ nhận ra được "nhan sắc" của Faker thay đổi theo từng năm tháng.

Năm 2018 có thể nói là một năm khá buồn với "Quỷ Vương" khi anh không thể tham dự CKTG 2018. Dù trong năm nay anh không gặt hái được nhiều danh hiệu nhưng sự yêu mến của người hâm mộ đối với Faker vẫn không hề thay đổi. Faker dẫn đầu trong danh sách bình chọn tham dự All-Star 2018 với tỉ lệ bình chọn vượt trội hơn tất cả.

Từ lúc Faker bước chân vào đấu trường chuyên nghiệp đến giờ, anh luôn là người truyền cảm hứng đến cho cộng đồng LMHT trên toàn thế giới. Anh đã duy trì ngọn lửa tinh thần đó suốt 6 năm trời, và một điều cực kỳ thú vị là ngoại hình của anh cũng thay đổi theo thời gian.

Lee "Faker" Sang Hyeok trước khi đến với tựa game Liên Minh Huyền Thoại anh bắt đầu với Chaos - một Custom Map của game Warcraft 3, thậm chí Faker còn chơi Mapble Story vào những lúc rảnh rỗi. Sau khi Liên Minh Huyền Thoại phổ biến tại thị trường Hàn Quốc, Faker mới làm quen với tựa game này. Tên tài khoản ingame đầu tiên của Faker chính là GoJeonPa, chỉ trong một thời gian ngắn Faker đã leo lên vị trí số 1 xếp hạng đơn ở máy chủ Hàn Quốc. Với tỉ lệ thắng vô cùng áp đảo, Faker vượt xa những tuyển thủ chuyên nghiệp khác và dần nhận được nhiều sự chú ý hơn.

Mặc dù làm một tuyển thủ chuyên nghiệp không nhất thiết phải quá để ý đến bề ngoài, nhưng với sức ảnh hưởng của mình, Faker trở thành soái ca là điều vô cùng dễ hiểu.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend Faker SKT SKT T1 Faker SKT Faker LMHT Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT