Link tải Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh chính thức ra mắt người chơi sớm 2 ngày

Thứ hai, 12/11/2018 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Link download Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh chính thức ra mắt sớm 2 ngày và được người hâm mộ chia sẻ với tốc độ rất nhanh, người chơi hãy sẵn sàng để trải nghiệm siêu phẩm game mobile này.

Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh chính là siêu phẩm từng chiếm giữ vị trí Top 1 game chiến thuật tại thị trường Trung Quốc. Khai thác đề tài tiểu thuyết Kim Dung, tựa game đưa người chơi đến nơi giang hồ khốc liệt, gặp lại vô số cao thủ nổi tiếng nhất như: Đông Phương Bất Bại, Độc Cô Cầu Bại, Lệnh Hồ Xung, Dương Quá… Và cũng chính bạn sẽ là người tập hợp cho mình những nhân vật với võ công cao cường nhất để xưng bá thiên hạ, chứng tỏ tài cầm tướng siêu đẳng của mình.

Điểm đặc biệt của Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh chính là công nghệ đồ họa Ultra HD 4K hoàn toàn mới, đem tới những khung hình chất lượng, bắt mắt nhất mà bất kỳ game thủ khó tính nào cũng phải kinh ngạc. Mặc dù chỉ được xây dựng trên nền 2D nhưng từ nhân vật, cảnh quan hay chiêu thức trong game đều được chăm chút rất tỉ mỉ, vừa sống động, vừa bắt mắt. Gameplay của Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh là turn-based truyền thống với 4 hệ, 5 tướng, 9 ô và tới 180 cách sắp xếp trận hình. Đặc biệt, ngoài những vị tướng lên trận, tựa game còn khéo léo thêm thắt 7 vị tướng hỗ trợ ở ngoài để cổ vũ, tăng chiến lực cho đội hình của bạn.

Với 69 hiệu ứng, 999 kỹ năng và hàng trăm nhân vật trong tiểu thuyết Kim Dung cho người chơi thỏa sức lựa chọn. Đây là những con số rất ấn tượng với một tựa game thẻ tướng chiến thuật, nó cho thấy sự tự do trong cách build đội hình, lên chiến thuật của người chơi.

Người chơi được liên tục thử sức mình với những sự kiện, hoạt động đầy tính thách thức khác trong game: Quần Hào Phổ, Vô Lượng Sơn, Nhạn Môn Quan, Ma Kha Nhai, Phục Ma Lục… Mặc dù sở hữu độ khó cao nhưng những hoạt động trên đều ẩn chứa những vật phẩm hiếm để làm phần quà quý giá cho người đã vượt qua.

Link tải game: Tại Đây

Thethao247 Esports sẽ liên tục cập nhật tin tức mới nhất đến độc giả.
Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh Game Mobile Game Chiến Thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT