Football Manager 2019 Mobile chính thức mở cửa đăng ký

Thứ tư, 17/10/2018 16:28 PM (GMT+7)
A A+

FM 2019 Mobile đã chính thức có mặt trên Google Play và người chơi có thể bắt đầu đăng ký.

Football Manager đã cho ra mắt phiên bản 2019 sau những thành công rất lớn từ năm 2018 khi lần đầu tiên tựa game quản lý bóng đá này xuất hiện trên nền tảng mobile. Football Manager 2019 vẫn giữ nguyên bản sắc của các phiên bản trước với sự xuất hiện của những đội bóng hàng đầu thế giới, số lượng cầu thủ vô cùng lớn đem đến cho người chơi cái nhìn thật nhất về thế giới bóng đá.

Ở phiên bản này, FM 2019 Mobile giúp các HLV tập trung hơn vào công việc quản lý và xây dựng đội bóng thay vì phải trực tiếp tham gia đến các hoạt động của cầu thủ trên sân và đó là điều cần thiết cho người chơi để có được trải nghiệm thực tế hơn.

Hai giải đấu lớn sẽ được cập nhật trong FM 19 đó là Bundesliga và Bundesliga 2 giúp người chơi có nhiều sự lựa chọn nếu như yêu thích các câu lạc bộ tại quốc gia Đức. Kèm theo đó rất nhiều cầu thủ và tài năng trẻ được cập nhật thêm chỉ số, vì vậy trong khoảng thời gian của thị trường chuyển nhượng người chơi phải tính toán thật khôn khéo để xây dựng được một đội hình có thể thống trị thế giới. Kết hợp các dữ liệu cầu thủ kèm theo đó là xây dựng chiến thuật hợp lý để trở thành đội bóng bất bại.

Chất lượng đồ họa và giao diện của game cũng được nhà phát hành cải thiện và tối ưu hóa rất nhiều.

Thông tin về FM 2019 Mobile sẽ được Thethao247 Esports liên tục cập nhật sớm nhất đến độc giả.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Football Manager 2019 FM 2019 Mobile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT