Những dòng game chỉ dành cho game thủ người lớn

Thứ tư, 03/10/2018 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Loạt game online này có phong cách hành động vô cùng đã tay nhưng quá đẫm máu và chỉ dành cho game thủ ở lứa tuổi trưởng thành mà thôi.

Nội dung chính

SCUM

Tựa game online sinh tồn độc đáo và cũng siêu khó SCUM đã mở cửa thử nghiệm thông qua hệ thống steam. Chắc chắn những game thủ yêu thích thể loại sinh tồn sẽ không thể bỏ qua tựa game này được. Hiện tại những ai quan tâm có thể tham khảo cũng như mua game tại địa chỉ : https://store.steampowered.com/app/513710/SCUM/ .

SCUM là một trò chơi sinh tồn khá kỳ quặc vì... thật quá: về cơ bản, game thủ sẽ phải tìm cái ăn để sống sót trong thế giới ảo - điều khá là bình thường cả in - game lẫn ngoài đời. Thế nhưng trong trò chơi này không phải ăn cái gì cũng được bởi những thứ này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới 'cơ thể ảo' của bạn. Cụ thể thì ăn thừa nhiều tinh bột (carbohydrates) và thịt (protein) mà thiếu vận động sẽ khiến cho cơ thể tăng cân tăng mỡ giảm cơ, dẫn tới yếu đi trông thấy. Quái dị hơn nữa thì nhân vật của bạn còn có thể bị... gãy răng nếu như cố ăn một số loại thực phầm cứng trong thế giới ảo mà không chịu chế biến trước.

Scum tống toàn bộ game thủ lên một hòn đảo, khiến tất cả trở thành tù nhân tại đây và có cảm giác như nhân vật chính đang ở trong một show truyền hình thực tế. Nhiệm vụ chính là kiếm ăn, đồ đạc để sống sót trong suốt thời gian ở trên đảo.

Mortal Royale

Mới đây một tựa game online Battle Royale vô cùng 'đẫm máu' là Mortle Royale đã được giới thiệu trên hệ thống Steam. Hiện tại game thủ có thể đăng ký thử nghiệm tại địa chỉ: https://mortalroyale.com/, hoặc tham khảo tại: https://store.steampowered.com/app/922630/Mortal_Royale/.

Mortal Royale đem đến trải nghiệm vô cùng kinh khủng với phần chơi sinh tồn lên tới 1000 người đấu nhau. Gần như là không có chỗ nào để trốn cả và các màn đấu đá sẽ diễn ra liên tục liên tục. Hơn nữa bối cảnh game lại là thời trung cổ với đủ thứ vũ khí 'dã man' như kiếm dài, rìu, búa, cung... khiến cho chiến trường... lênh láng máu me. Bên cạnh các loại vũ khí thô sơ thì Mortal Royale còn có cả phép thuật và các skill đặc biệt nữa, biến chiến trường trở nên vô cùng huyền ảo.

Có thể thấy rằng phong cách chơi của Mortal Royale sẽ rất đã tay đã mắt nhưng hoàn toàn không phù hợp với đối tượng game thủ trẻ tuổi mà chỉ dành cho người trưởng thành vì quá bạo lực và máu me.

Breach

Đã gần ba năm kể từ khi chúng ta nghe thấy bất cứ điều gì ngoài QC Games, studio phát triển đứng đằng sau tựa game nổi tiếng Star Wars: The Old Republic do giám đốc sản phẩm Dallas Dickinson đứng đầu. Đầu tuần này, QC Games cuối cùng đã tiết lộ tựa game online mới rất của mình, game miễn phí thể loại phối hợp thám hiểm hành động mang tên Breach.

"Đa dạng" có vẻ như là đặc điểm chính của Breach , với 18 lớp nhân vật để lựa chọn lúc bắt đầu game, mỗi lớp nhân vật lại có vô số tùy chọn tùy chỉnh đem đến một thế giới rộng lớn cho người chơi để lựa chọn. Mỗi cấp độ của game được chủ trì bởi Veil Demon, được mô tả là "một lãnh chúa ngục tối sắc sảo." Kẻ xấu này sẽ đặt ra những thách thức mà các anh hùng sẽ phải đối mặt bằng cách đặt bẫy hoặc trực tiếp kiểm soát quái vật, và có nhiều phiên bản của quái vật cũng sẵn sàng để tiếp đón các nhân vậ. Như chúng ta đã nói ở trên, "đa dạng" là đặc điểm chính của trò chơi này. Breach lấy bối cảnh xảy ra trong tương lai gần với sự pha trộn giữa công nghệ ảo và cyberpunk, nơi các rào cản giữa sự bí mật và sự công khai đang dần bị phá vỡ. Mỗi trận đấu của Breach sẽ kéo dài khoảng 15 phút, với việc người chơi sẽ đi từ phòng này sang phòng khác, đối diện với những con quái vật dần dần khó khăn hơn và tăng level khi họ chiến thắng và rời khỏi đó.  Tiến trình trong trò chơi sẽ được làm mượt mà và khiến cho người chơi có được trải nghiệm hoàn hảo nhất, như mô tả, "bạn không thể nghỉ ba tháng và quay trở lại để tìm tài khoản của bạn ở mức sức mạnh tương tự với bất kỳ ai hoạt động tích cực hơn bạn."

Zeus’ Battlegrounds

Zeus’ Battlegrounds là tựa game sinh tồn battle royale có đề tài khá lạ về thần thánh và pháp thuật.Hiện tại thì trò chơi đã mở cửa thử nghiệm, tham khảo thêm tại địa chỉ: https://www.zeusbattlegrounds.com/index.php.

Zeus’ Battlegrounds đưa con người vào những trận chiến hỗn loạn toàn những "Á Thần" quyền năng. Nhiệm vụ cũng người chơi vẫn như mọi khi là trở thành kẻ sống cuối cùng trong số 100 đối thủ tham gia trận chiến trên đỉnh Olympus. Thực tế thì các quyền năng này được chúng ta 'nhặt' trên đường đi và có khá nhiều khả năng ấn tượng bao gồm cả dùng lửa, nước, sấm sét... Bên cạnh đó thì Zeus’ Battlegrounds cũng cung cấp nhiều loại vũ khí mạnh mẽ từ cận chiến cho tới bắn xa như kiếm, rìu, cung, nỏ... Nhìn chung các trận chiến trong Zeus’ Battlegrounds vô cùng ấn tượng, đậm chất hành động và sẽ khiến cho game thủ không thể nào mà rời khỏi ghế nổi. Hầu hết phần chiến đấu đều là cận chiến song đôi khi sẽ phải canh chừng kẻ địch ở xa 'tỉa' đến bằng cung hay bằng phép.


Ngoài ra thì trò chơi còn có khá nhiều hệ thống vinh danh thú vị như bảng xếp hạng hay các đồ đạc trang trí trông vô cùng đẹp mắt. Dự kiến Zeus’ Battlegrounds sẽ được phát hành miễn phí giời chơi, nhưng thời điểm vẫn chưa được ấn định cụ thể.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về những tựa game mới đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn Long Zeze / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SCUM Breach Mortal Royale Zeus’ Battlegrounds Những tựa game chỉ dành cho người lớn Những tựa game battle royal Những tựa game free Gamer Những tựa game mới ra hiện đang free trên steam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT