Quảng cáo

Xuân Trường được hứa đá chính ở Buriram trước khi về đội tuyển

Thứ ba, 28/05/2019 21:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong cuộc phỏng vấn mới đây, chủ tịch CLB Buriram xác nhận Xuân Trường sẽ đá chính ở trận đấu với Chainat ở vòng 13 Thai League.

Ở trận đấu vừa qua, Xuân Trường đã ra sân khoảng 10 phút cuối trận gặp Muangthong trên sân nhà. Dù chỉ thi đấu với số phút ít ỏi nhưng Xuân Trường cũng để lại dấu ấn với bàn thắng vào lưới Văn Lâm nhưng đáng tiếc không được công nhận do lỗi việt vị.

Tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn ngắn với Zing mới đây, chủ tịch CLB Buriram Newin Chidchob khẳng định việc đưa vào anh vào sân ít phút cuối nhằm làm nóng và lấy cảm giác bóng cho trận tới.

“Chúng tôi cần người để xoay tua đội hình trong giai đoạn lịch thi đấu dày đặc. Vậy nên ở trận đấu tiếp theo gặp Chainat Hornbill, Xuân Trường sẽ ra sân từ đầu”, vị chủ tịch 60 tuổi chia sẻ.

Buriram đang bước vào giai đoạn tăng tốc ở giải vô địch quốc gia, đồng thời lịch thi đấu bị cộng dồn để chuẩn bị cho King's Cup nên mật độ rất dày đặc. Theo ghi nhận, Xuân Trường được HLV Bandovic cho tập riêng với các ngoại binh nhằm tăng cường thể lực và khả năng hỗ trợ phòng ngự.

Đây sẽ dịp để Xuân Trường ghi dấu ấn với BHL Buriram. Trong các trận ra sân gần đây, xuân Trường để lại ấn tượng đậm nét với các bàn thắng và kiến tạo nhờ khả năng đá phạt sở trường. Hiện Buriram đang kém đội đầu bảng Thai Port 3 điểm nhưng kém hơn 2 trận.

Sau trận đấu với Sukhothai ngày 1/6, Xuân Trường sẽ được phép trở về ĐT Việt Nam bởi mới đây anh đã có tên trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo. Anh sẽ hội quân với các đồng đội tại Bangkok trước khi ngược trở lại Buriram ngày 2/6 chuẩn bị cho trận khai màn King's Cup với tuyển Thái Lan.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Buriram Thai League ĐT Việt Nam King's Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT