Quảng cáo

Xuân Mạnh sang Singapore phẫu thuật, chắc chắn mất Asian Cup

Thứ hai, 19/11/2018 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã mang thông tin không vui đến NHM Việt Nam khi chấn thương của anh có chuyển biến xấu, đồng nghĩa mất thêm thời gian điều trị.

HLV Park đặc biệt khen ngợi 1 cầu thủ

Chấn thương mà Xuân Mạnh gặp phải sau Asiad tưởng chừng như không gặp quá nhiều nguy hiểm thì mới đây các bác sĩ tại trung tâm PVF cho biết, chấn thương của anh không có chút tiến triển và cần gấp rút sang Singapore phẫu thuật trong thời gian sớm nhất.

Xuân Mạnh đã rời PVF trở về quê nhà chuẩn bị các thủ tục. Anh cũng làm đơn gửi lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam đề nghị hỡ trợ tiền chữa trị chấn thương. Theo thông lệ, nếu chi phí chữa trị dưới mức 300 triệu thì bảo hiểm sẽ chi trả. Nhưng nếu vượt quá 300 triệu thì Xuân Mạnh phải tự lo chi phí còn lại hoặc nhờ CLB SLNA hỗ trợ.

Mùa giải 2018, một đơn vị bảo hiểm đã đồng hành cùng tuyển thủ QG Việt Nam tại 3 giải: giải VĐQG, giải hạng Nhất và cúp Quốc gia. Theo đó, doanh nghiệp này sẽ chi trả các chi phí chữa trị cho các chấn thương trong quá trình thi đấu giải của tất cả các cầu thủ, với số tiền bảo hiểm tối đa là 300 triệu đồng/người/năm. Dương Thanh Hào và Lê Thanh Bình là hai cầu thủ được hỗ trợ từ gói bảo hiểm này.

Giống như trường hợp Văn Thanh, Xuân Mạnh được chẩn đoán không chính xác nên đã dẫn tới tình trạng chưa thể điều trị dứt điểm chấn thương. Thật không may cho ĐT Việt Nam khi hai cầu thủ hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất của ĐT Việt Nam lại đồng thời bị chấn thương và vắng mặt tại AFF Cup. NHM đã kỳ vọng sự trở lại của Xuân Mạnh tại Asian Cup nhưng việc sang Singapore phẫu thuật cũng đồng nghĩa hậu vệ 22 tuổi sẽ không thể tham gia giải đấu hàng đầu châu Á vào tháng 1 tới.

Chấn thương mà Xuân Mạnh gặp phải khi anh trở về từ Asiad và ngay lập tức bước vào trận bán kết lượt về cúp Quốc gia với FLC Thanh Hóa. Ban đầu chấn thương này được dự đoán hồi phục trong khoảng từ 3-4 tuần.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT