Quảng cáo

Trận Philippines gặp Thái Lan có thể bị huỷ

Thứ hai, 19/11/2018 13:18 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trận Philippines gặp Thái Lan có thể bị huỷ; Cháy vé trận Malaysia tiếp đón Myanmar... là những tin HOT AFF Cup 2018.

VIDEO: Thái Lan 4-2 Indonesia

Trận Philippines gặp Thái Lan có thể bị huỷ

Tờ Fox Sports dẫn nguồn tin từ PAGASA cho biết cơn bão Toraji dự kiến sẽ đổ bộ lên đảo Negros, Philippines vào ngày 21/11 với tốc độ 65km/h. Đây là ngày diễn ra trận đấu đấu tâm điểm của bảng B AFF Cup 2018 giữa Philippines và Thái Lan.

Cụ thể trận đấu này sẽ diễn ra tại SVĐ Panaad, Bacolod, Negros, Philippines. SVĐ này có diện tích 25ha với sức chứa lên tới 20.000 chỗ ngồi. Fox Sports tiết lộ trận cầu giữa đội chủ nhà và Thái Lan có thể bị huỷ, để tránh những ảnh hưởng xấu từ cơn bão Toraji.

Đoàn quân của Sven Goran Eriksson cũng như đội khách chưa di chuyển đến Bacolod, Negros do phải chờ quyết định từ nhà chức trách. Hiện phía chủ nhà Philippines cũng như BTC giải AFF Suzuki Cup 2018 chưa lên tiếng về vấn đề này.

Cháy vé trận Malaysia tiếp đón Myanmar

LĐBĐ Malaysia đã mở bán vé trận cuối cùng tiếp đón Myanmar vào ngày 24/11. Những ngày qua số lượng vé 87.000 của sân Bukit Jalil đã được bán hết, khiến LĐBĐ Malaysia quyết định bán tiếp 2.000 vé ở khu chỗ đứng và chỗ ngồi dự phòng của sân bóng quốc gia khổng lồ này.

Bukit Jalil là chảo lửa của bóng đá Malaysia với bầu không khí cổ vũ cuồng nhiệt của các fan Malaysia. Tuy nhiên, trong đó có hàng ngàn fan thuộc các nhóm Ultras cổ vũ rất cực đoan và sẵn sàng gây hấn.

Myanmar là đối thủ 'ưa thích' của Việt Nam

Trong 11 kỳ AFF Cup trước đây, tuyển Việt Nam thắng 4 hòa 1 và ghi 18 bàn thắng trong 5 lần gặp Myanmar. Lịch sử AFF Cup chứng minh Myanmar là một trong những đối thủ 'ưa thích' của tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên HLV trưởng tuyển Myanmar Antoine Hey vẫn rất tự tin trong trận đấu sắp tới. Ông nói: "Với hai chiến thắng quan trọng trước Campuchia và Lào, tuyển Myanmar đang có tâm lý hưng phấn và đã sẵn sàng tiếp đón Việt Nam trên sân nhà ở lượt trận sắp tới".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng