Quảng cáo

Xem trực tiếp Việt Nam vs Curacao ở đâu, trên kênh nào?

Thứ bảy, 08/06/2019 18:17 PM (GMT+7)
A A+

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Curacao sẽ được chúng tôi cung cấp và cập nhật liên tục. Đây là trận chung kết King's Cup thứ hai trong lịch sử và NHM không thể không theo dõi.

Đội hình chính thức

Xem trực tiếp Việt Nam vs Curacao ở đâu?

Với những khán giả không có điều kiện xem trực tiếp qua truyền hình thì mọi diễn biến của trận chung kết King's Cup giữa Việt Nam vs Curacao sẽ được chúng tôi cập nhật và tường thuật trực tiếp. Link xem của trận đấu này sẽ được cập nhật và gửi đến quý độc giả trong thời gian sớm nhất.

>>Link xem HD Việt Nam vs Curacao ở đây<<

Xem trực tiếp Việt Nam vs Curacao trên kênh nào?

Với việc Next Media đã tuyên bố mua thành công bản quyền King's Cup 2019 và chuyển giao cho công việc sản xuất cho đài truyền hình VTC, khán giả có nhiều cơ hội theo dõi trận đấu trên các kênh sóng khác nhau. Tuy nhiên đơn vị này chỉ mua bản quyền hai trận đấu có sự góp mặt của ĐT Việt Nam. Do đó, trận đấu giữa Việt Nam vs Curacao sẽ được trực tiếp trên kênh VTC1 và các nền tảng khác của VOV. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trận đấu này trên truyền hình qua những kênh này.

Thời gian Trận Kênh phát sóng
19h45 ngày 5/6 ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan VTC1, VOV1, VOV2, BĐTV, K+PM, FPT Play, VTV5, THĐT, Thai Rath 32

Việt Nam vs Curacao: Màn chạm trán đầu tiên

Trong lịch sử đối đầu trực tiếp Việt Nam vs Curacao, hai đội chưa từng đụng độ. Khoảng cách địa lý là một phần nguyên nhân của điều ấy. Ngoài ra trình độ bóng đá của hai nước cũng không tương xứng khi Curacao có nhiều cầu thủ chơi bóng ở châu Âu nên là thử thách khó nhằn với ĐT Việt Nam.

Dù vậy đây sẽ là cơ hội thử lửa cho các cầu thủ trẻ ĐT Việt Nam. Được đối đầu với đội bóng có thể hình, kỹ thuật và chiến thuật hiện đại là dịp để học hỏi và tìm ra giới hạn của bản thân các cầu thủ. Trận đấu này chúng ta cũng không bị áp lực quá lớn bởi dư luận như trận thắng Thái Lan, vì vậy hi vọng các đôi chân khi đã bớt đi gánh nặng sẽ thỏa sức sáng tạo và làm nên nhưng điều kỳ diệu nữa.

Link HD xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Curacao sẽ được chúng tôi cập nhật ngay tại đây, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
link xem Việt Nam vs Curacao Việt Nam vs Curacao xem Việt Nam vs Curacao ở đâu xem Việt Nam vs Curacao trên kênh nào link xem trực tiếp Việt Nam vs Curacao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT