Quảng cáo

Vừa đến Sint-Truiden, Công Phượng đã tạo sức hút cực lớn

Thứ hai, 08/07/2019 21:03 PM (GMT+7)
A A+

Dường như bất cứ nơi đâu Công Phượng đặt chân đến anh đều tạo nên sức hút khủng khiếp và CLB Sint-Truiden cũng đang được hưởng lợi từ điều đó.

Công Phượng sẽ ký hợp đồng với CLB Sint-Truiden của Bỉ và chơi bóng tại đây theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Mua về một cầu thủ chất lượng, Sint-Truiden còn được hưởng lợi từ danh tiếng của cầu thủ "hot" nhất Việt Nam. Trước khi Công Phượng đến đây, fanpage của CLB nước Bỉ chỉ có khoảng 3 nghìn lượt thích và theo dõi.

Tuy nhiên đến ngày hôm nay 8/7, con số trên đã gấp 14 lần lên tới 45 nghìn lượt thích. Những con số trên vẫn không có dấu hiệu dừng lại khi tiếp tục tăng trong những ngày qua.

Điều này từng xảy ra khi Công Phượng chuyển tới thi đấu cho Incheon United đầu mùa giải năm nay. BLĐ Incheon từng phát hoảng khi các bài đăng của họ có lượng tương tác tăng đột biến. Đồng thời đa phần số bình luận trong các bài viết đến từ CĐV Việt Nam.

Rõ ràng những lợi ích về marketing này rất có lợi cho việc quảng bá hình ảnh của câu lạc bộ. Tuy nhiên bầu Đức từng phát biểu trong lễ công bố hợp đồng rằng, Sint-Truiden mang Công Phượng về không phải vì yếu tố thương mại.

Trước đây Sint-Truiden gần như không được CĐV Việt Nam biết đến, tuy nhiên mọi sự đã thay đổi nhờ Công Phượng. Thời gian tới, nếu Công Phượng thi đấu tốt thì mật độ tương tác sẽ còn tăng lên nhiều lần nữa.

Trong tuần này Công Phượng sẽ tới Sint-Truiden hội quân. Sau đó anh sẽ trải qua 2 trận giao hữu nữa cùng đoàn quân HLV Marc Brys trước khi mùa giải chính thức khởi tranh cuối tháng này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Sint-Truiden HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT