Vòng 6 HPL S7: Đại gia câm nín và sân khấu của Phương 'Vertu'

Thứ hai, 11/11/2019 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Giai đoạn lượt về của HPL S7 chứng kiến nhiều trận đấu kết thúc với kết quả bất phân thắng bại, qua đó khiến dục diện trên BXH thêm phần căng thẳng.

Mở màn giai đoạn lượt về, NHM tại SVĐ C500 được theo dõi trận cầu nảy lửa giữa Gia Việt và Tuấn Sơn. Đây là hai đội bóng sở hữu dàn sao chất lượng bậc nhất Hà Nội hiện nay.

Trong hiệp một, Gia Việt đã sớm vươn lên dẫn trước nhờ hai bàn thắng của Minh Thống và Nhật Thiện. Nhưng quyết tâm của các cầu thủ đến từ Hà Giang đã giúp họ gỡ lại hai bàn thắng để kết thúc với tỷ số hòa.

Trong khi đó ở phần sân bên cạnh, Hiệp Hòa chơi không đến nỗi nào khi liên tục dẫn trước Top Group. Nhưng sự xuất sắc của Quả bóng Vàng Phương 'Vertu' khiến Hiệp Hòa chưa thể giành chiến thắng thứ 2 ở mùa giải năm nay.

Một đội bóng mạnh khác là EOC đã để MV Corp cầm hòa không bàn thắng. Còn Văn Minh thiếu vắng nhiều trụ cột đã không thể chống đỡ sức mạnh của tân binh Việt Phương Đông. Bàn thắng duy nhất của Đoàn Tồ không nói lên được phong độ ấn tượng của Việt Phương Đông ở trận này.

Ở trận đấu muộn nhất, Du Lịch đã ghi 3 bàn vào lưới thủ thành Đinh Xuân Việt của Ocean. Kết quả này giúp đội bóng Lào Cai "cướp" vị trí số 1 của Gia Việt với 1 điểm nhiều hơn.

Kết quả các trận đấu vòng 6 HPL S7:

Gia Việt 2 - 2 Tuấn Sơn

Top Group 2 - 2 Hiệp Hòa

EOC 0 - 0 MV Corp

Việt Phương Đông 1 - 0 Văn Minh

Nguyễn Trãi 3 - 2 BIDV Quang Trung

Du Lịch 3 - 0 Ocean

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HPL S7 kết quả vòng 6 HPL S7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT