ĐKVĐ Gia Việt trở lại vị trí 'quen thuộc' sau giai đoạn 1 HPL S7

Thứ hai, 04/11/2019 18:39 PM (GMT+7)
A A+

Vòng 5 HPL chứng kiến những cặp đấu hấp dẫn của các đội bóng được đánh giá mạnh nhất giải năm nay.

Vòng 5 cũng là thời điểm khép lại giai đoạn lượt đi HPL S7 với hàng loạt trận đấu hấp dẫn. Trong đó đáng chú ý nhất là cuộc đối đầu giữa Tuấn Sơn - Văn Minh và Top Group - EOC.

Tưởng như sức mạnh tương đương sẽ giúp Top Group và EOC cống hiến thế trận ngang ngửa thì chiến thuật bắt người khôn ngoan đã kiềm tỏa họng pháp Phương Vertu. Đồng thời hàng công sắc bén với Tuấn Bệu, Khả Hưng, Sầm Ngọc Đức đã giúp EOC đánh bại đối thủ 5-0.

Trong khi ở trận cùng giờ, dàn sao phủi Tùng Milan, Đạo Từ Sơn, Gia Từ giúp Tuấn Sơn đánh bại Văn Minh với tỷ số nghẹt thở 2-1. Thất bại này khiến Văn Minh chỉ có 6 điểm sau 5 trận, thành tích tệ hại so với nhiều năm trở lại đây.

Trong trận đấu sớm, Gia Việt và Ocean thể hiện tinh thần của một tập thể trẻ khi quyết liệt trong từng pha bóng. Đội bóng nhỉnh hơn là Gia Việt đã giành thắng lời nhờ cú đúp của Thế Mạnh để vươn lên ngôi đầu bảng, vị trí mà họ đã giành được khi kết thúc mùa giải năm ngoái để lên ngôi vô địch.

Ở các trận đấu còn lại, Nguyễn Trãi chấm dứt chuỗi toàn thua với 3 điểm trước Hiệp Hòa. Ở trận đấu muộn, Du Lịch hạ MV Corp 2-1, Việt Phương Đông và BIDV Quang Trung kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng.

Kết quả vòng 5 HPL S7:

Hiệp Hòa 0-2 Nguyễn Trãi

Gia Việt 2-0 Ocean

Tuấn Sơn 2-1 Văn Minh

Top Group 0-5 EOC

Việt Phương Đông 0-0 BIDV Quang Trung

Du Lịch 2-1 MV Corp

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HPL S7 kết quả vòng 5 HPL S7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT