ĐKVĐ Gia Việt khởi đầu suôn sẻ trong ngày khai mạc HPL S7

Chủ nhật, 06/10/2019 21:35 PM (GMT+7)
A A+

Vòng đấu đầu tiên của HPL S7 đã chứng kiến những cuộc tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, xứng đáng là giải bóng đá phong trào số 1 thủ đô hiện nay.

HLV Việt Quảng Ninh chia sẻ sau chiến thắng ngày khai màn HPL S7 - thực hiện: LeO Nguyễn

Sau thời gian dài chờ đợi, chiều ngày 6/10 trên SVĐ C500 của học viện An Ninh đã diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ vòng 1 của giải bóng đá sân 7 miền Bắc (HPL S7).

Ngay vòng đấu đầu tiên, BTC đã sắp xếp rất nhiều cặp đấu nảy lửa với nhiều duyên nợ. Việc các đội bóng được đầu tư bài bản nên giờ đây chất lượng là khá đồng đều, vì vậy gần như vòng đấu nào NHM cũng được theo dõi 3-4 cặp đấu thuộc hàng "hot".

Ở trận khai màn, nhà ĐKVĐ Gia Việt chạm trán lính mới Hiệp Hòa. Chỉ trong thời gian ngắn, Gia Việt đã chinh phục người xem bằng lối chơi máu lửa, tinh thần quật cường không ngừng bỏ cuộc. Chính những yếu tố đó đã giúp họ lên ngôi ở mùa giải trước và về ba tại giải bóng đá bãi biển toàn quốc 2019.

Vẫn giữ bộ khung là các cầu thủ trẻ nhiệt huyết mùa trước như Đoàn Đổ Đốn, Đức Rym, Tuấn Thơ, Văn Vớ Vẩn,... Gia Việt chơi lấn lướt ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Tuy nhiên phía bên kia Hiệp Hòa cũng không phải tay vừa bởi trong đội hình của họ sở hữu những hảo thủ thuộc hạng nặng của Hà Nội như Sáng Persie, Hưng Xốp, Long Rio,...

Sau 60 phút thi đấu, đội bóng của HLV Việt Quảng Ninh đã nhẹ nhàng ghi 2 bàn vào lưới đối phương với cú đúp của Tuấn Anh. Khởi đầu thuận lợi giúp Gia Việt tự tin hơn trên con đường bảo vệ thành công ngôi vô địch HPL, điều mà chưa đội bóng nào từng làm được.

Trận đấu đáng chú ý diễn ra ở lượt trận thứ hai là Top Group gặp Tuấn Sơn. Trong nửa thời gian đầu của trận đấu, Tuấn Sơn đã thể hiện sức mạnh với 2 bàn thắng của Gia Từ và Chu Nghị. Nhưng 2 bàn thắng đó không đánh gục được ý chí của Top Group. Đội trưởng Phương Vertu và Quang Thuận đã mang về 2 bàn thắng quan trọng giúp đội bóng áo đỏ rời sân với 1 điểm đầy cảm xúc.

Trong khi đó, cặp đấu hấp dẫn nhất của ngày giữa EOC và Văn Minh đã kết thúc với tỷ số chênh lệch. Việc không tận dụng được các cơ hội khiến đội bóng nhà xe phải trả giá bằng các bàn thắng của Văn Duyệt (cú đúp) và Tuấn Bệu trên chấm penalty.

Kết quả của vòng 1 HPL S7 2019:

Gia Việt 2-0 Hiệp Hòa

Du Lịch 3-1 BIDV Quang Trung

Tuấn Sơn 2-2 Top Group

Việt Phương Đông 0-0 MV Corp

Nguyễn Trãi 0-3 Ocean

EOC 3-0 Văn Minh

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HPL S7 kết quả vòng 1 HPL S7 giải vô địch sân 7 toàn quốc 2019 Gia Việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT