Quảng cáo

VFF treo giò 2 tuyển thủ Việt Nam trước vòng 11 V-League

Thứ ba, 27/04/2021 07:05 AM (GMT+7)
A A+

2 tuyển thủ Tô Văn Vũ và Đào Văn Nam sẽ không được ra sân ở vòng 11 V-League 2021.

Highlights Cần Thơ vs Bình Dương (Nguồn: Next Media)

Trong danh sách những cầu thủ phải dừng thi đấu ở vòng 11 V-League có hai cái tên là Tô Văn Vũ và Đào Văn Nam. Hai cầu thủ này đều là các tuyển thủ quốc gia. Trong đó, Đào Văn Nam là cái tên mới toanh được HLV Park điền tên vào danh sách sơ bộ.

Tô Văn Vũ từng lên tập trung tuyển nhưng dính chấn thương. Với phong độ xuất sắc trong màu áo Bình Dương, Tô Văn Vũ một lần nữa thuyết phục HLV Park Hang Seo triệu tập. Nhưng rất tiếc, Tô Văn Vũ sẽ phải nghỉ thi đấu ở trận tới với Hà Tĩnh do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Vắng Tô Văn Vũ sẽ là tổn thất nặng nề của Bình Dương. Anh mang đến nguồn sáng tạo và những pha bóng đột biến bên cánh phải cho đội bóng đất Thủ. Sự ra đi của HLV Phan Thanh Hùng khiến Bình Dương khá lận đận và việc đầu tàu như Tô Văn Vũ nghỉ thi đấu trong thời điểm điểm nước rút của giai đoạn 1 sẽ khiến HLV Nguyễn Thanh Sơn đau đầu tìm giải pháp thay thế.

VFF treo giò 2 tuyển thủ Việt Nam trước vòng 11 V-League 40157

Một cầu thủ khác của Bình Dương cũng không thi đấu là Nguyễn Thanh Thảo, người đá bên cánh đối diện với Văn Vũ.

Phía bên kia chiến tuyến, Đào Văn Nam đang có một phong độ ấn tượng mùa giải năm nay. Dù HL Hà Tĩnh chơi không tốt nhưng màn trình diễn cá nhân của Văn Nam nhận nhiều lời khen. Cầu thủ có chiều cao 1 mét 80 chơi chắc chắn và tỉnh táo mỗi khi giáp mặt tiền đạo đối phương.

Đồng đội của Văn Nam là Chevaughn Walsh cũng không thể ra sân khi đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Cả hai đội đang thiếu đi những vị trí chủ chốt. Đây sẽ bài toán khó trong thời điểm nhạy cảm như thế này.

Ngay sau khi chia tay HLV Phạm Minh Đức, HL Hà Tĩnh giành chiến thắng trước SLNA dưới sự dẫn dắt của tân HLV Nguyễn Thành Công. Dù đứng cuối bảng nhưng khoảng cách của Hà Tĩnh với hai đội bóng Sài thành chỉ là 1 điểm.

HLV Hà Tĩnh: 'Các tiền đạo của tôi phải đá như hậu vệ để có điểm đã'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tô văn vũ đào văn nam v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT