Quảng cáo

Nhận định Hà Tĩnh vs Bình Dương: khó cho chủ nhà

Thứ hai, 26/04/2021 13:24 PM (GMT+7)
A A+

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh liệu có nối dài mạch thắng khi phải đối đầu Bình Dương trong trận đấu ở vòng 11 V.League tới đây?

Vòng 11 V.League 2021: Hà Tĩnh vs Bình Dương

Thời gian: 18h ngày 27/4

Địa điểm: SVĐ Hà Tĩnh

Hà Tĩnh và Bình Dương đang có phong độ trái ngược nhau ở những trận đấu gần đây nhưng cả hai đội đều rất cần điểm để tạo lợi thế ở những vòng đấu kế tiếp.

Đội bóng đất Thủ đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với phong độ chói sáng của Nguyễn Tiến Linh nhưng ở vòng loại Cúp QG vừa qua, đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn đã để thua đội hạng dưới Cần Thơ trên chấm 11m.

Với việc bị loại khỏi Cúp QG, Bình Dương sẽ dốc hết sức lực vào mặt trận V.League và đội bóng này sẽ tìm mọi cách để vượt qua Hà Tĩnh trong chuyến làm khách tới sân Hà Tĩnh ở vòng 11 này.

SLNA-HaTinh-2021-11
Hà Tĩnh có chiến thắng quan trọng trước SLNA ở vòng 10 V.League vừa qua.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang xếp cuối bảng ở V.League nhưng đội bóng miền Trung đã xuất sắc vượt qua CAND với tỉ số 4-2 và ghi tên mình vào vòng 1/8 Cúp QG 2021. Đây cũng là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội bóng này sau khi vượt qua SLNA ở vòng 10 V.League vừa qua.

Tiến Linh vẫn sẽ là cái tên được kì vọng nhất trong số những cầu thủ của Bình Dương còn với chủ nhà Hà Tĩnh, trách nhiệm ghi bàn sẽ đặt nặng lên vai Tuấn Hải cũng như Chevaughn Walsh.

Ở mùa giải V.League 2020, hai trận đấu giữa Bình Dương và Hà Tĩnh đều khép lại với tỉ số hòa 1-1 và với phong độ hiện tại của hai đội, rất có thể kịch bản ở mùa giải 2020 sẽ lặp lại.

Liệu rằng Hà Tĩnh sẽ nối dài phong độ ấn tượng của mình sau khi thay tướng hay Bình Dương sẽ đưa mọi thứ về quỹ đạo? 

Nhận định TP HCM vs Viettel: Khách lấn át chủ

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà tĩnh bình dương hà tĩnh vs bình dương v.league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT