Quảng cáo

VFF sẽ bổ sung 'chiếc ghế nóng' đã từng là của bầu Đức

Thứ tư, 13/05/2020 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Trong tháng 8 tới, VFF sẽ bầu vị trí Phó chủ tịch tài chính đã bỏ trống thời gian qua.

Highlights Hà Nội vs Nam Định - Nguồn: VTV

Trong buổi họp thường trực VFF sáng ngày 13/5, Ban chấp hành VFF ra tuyên bố sẽ bầu Phó chủ tịch phụ trách tài chính vào tháng 8 tới. Ban đầu VFF dự kiến tổ chức bầu tại Đại hội thường niên diễn ra cuối năm.

Tuy nhiên năm nay do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên các giải đấu bị dồn lịch thi đấu vào cuối năm. Khi ấy lịch thi đấu chồng chéo sẽ khiến cho Đại hội thường niên không được tổ chức đảm bảo, vì vậy VFF quyết định chuyển sang tháng 8 khi giải VĐQG nghỉ giai đoạn 1.

Theo báo cáo thì nguồn thu bị giảm 6% do các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. VFF cần chủ động ứng phó để đảm bảo chi phí hoạt động. Vừa qua VFF đã làm thủ tục nhận gói hỗ trợ 500 nghìn USD của FIFA.

Vị trí Phó chủ tịch tài chính đã bỏ trống từ tháng 6/2019 khi ông Cấn Văn Nghĩa nộp đơn xin từ chức. Do tình hình tài chính vẫn ổn định sau đó nên VFF để lùi thời gian tìm người phù hợp cho vị trí này.

Trước ông Cấn Văn Nghĩa, bầu Đức là người nắm giữ vị trí Phó chủ tịch tài chính. Thời điểm đó bầu Đức góp công đưa về HLV Park Hang Seo và cũng là người trả toàn bộ lương cho nhà cầm quân người Hàn Quốc ở bản hợp đồng đầu tiên.

Trong cuộc họp sáng 13/5, VFF cũng chốt phương án trở lại của V-League 2020. Theo đó thể thức giải sẽ thay đổi so với trước đây.

>>Xem thêm: Bóng đá Việt Nam chính thức quyết định thay đổi lịch sử

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vff phó chủ tịch tài chính
Xem thêm
TIN NỔI BẬT