Quảng cáo

Văn Toàn chia sẻ xúc động khi có thể không được về ăn Tết vì dịch

Thứ năm, 04/02/2021 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Văn Toàn đang ở Hà Nội và cập nhật thường xuyên thông tin để có thể trở về nhà ăn Tết.

Do dịch Covid-19, V-League 2021 đã phải tạm dừng sớm một vòng đấu. Đồng thời, CLB HAGL cũng xả quân để các cầu thủ về quê ăn Tết. Tuy nhiên, chẳng phải ai cũng hưởng niềm vui ấy, đặc biệt là những cầu thủ ở tâm dịch như Văn Toàn.

Hiện Văn Toàn đang ở Hà Nội, cập nhật những thông tin mới nhất để đợi ngày trở về nhà. Quê cầu thủ này ở Hải Dương, giống như hậu vệ Văn Thanh. Nhưng nơi Văn Thanh ở không xuất hiện ca bệnh nào.

"Cảm xúc đa phần ai cũng vậy, khi đi xa nhà một thời gian, lúc Tết ai cũng muốn về. Tôi cũng thế, rất mong được về ăn Tết với gia đình. Khi nhận được tin Hải Dương bùng dịch, tôi tự nhủ thôi chờ xem diễn biến như thế nào rồi tính. Dịch như thế này mỗi ngày mỗi khác, không nói trước được điều gì", Văn Toàn chia sẻ với Sport5.

Văn Toàn chia sẻ xúc động khi có thể không được về ăn Tết vì dịch Ảnh 1

Văn Toàn cho biết, ở quê nhà anh đang có nhiều ca phát hiện dương tính. Nhiều họ hàng, anh em thuộc diện tiếp xúc gần và phải đưa đi cách ly. Nếu 1 tuần nữa mọi chuyện chưa ổn, anh sẽ ở lại Hà Nội đón Tết. 

Văn Toàn cũng chia sẻ thêm, anh đã mua rất nhiều quà cáp và mang theo trong hành lý. Bây giờ, chỉ đợi tình hình lắng xuống là mang về nhà.

Hiện tại, Văn Toàn đang là một trong những trụ cột không thể thiếu của HAGL. Đặc biệt kể từ khi HLV Kiatisak đến làm việc, vai trò của Văn Toàn được đề cao hơn nữa, không kém những Tuấn Anh hay Công Phượng. Trải qua 2 vòng đấu, Văn Toàn và các đồng đội đã thắng 1 và thua 1. Ở trận kế tiếp, họ sẽ đối đầu với Bình Định của HLV Nguyễn Đức Thắng đầy mưu mẹo.

HLV Kiatisak loại 'tài năng khóa 3' khỏi kế hoạch của HAGL

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn toàn hải dương hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT