Quảng cáo

Văn Quyết từng từ chối lời mời của đội bóng Pháp

Thứ năm, 02/01/2020 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết tiết lộ đã từng từ chối nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng nước ngoài, trong đó có các CLB của Pháp.

Mới đây tiền vệ Nguyễn Văn Quyết đã ký vào bản hợp đồng mới với CLB Hà Nội, đội bóng mà anh gắn bó từ năm 2011. Gần một thập kỷ qua, chân sút người Hà Tây cũ đóng vai trò đầu tàu trong hành trình vươn lên trở thành đội bóng số 1 Việt Nam của Hà Nội.

Ở tuổi 28, Văn Quyết vẫn giữ phong độ ổn định và là người đội trưởng mẫu mực cho các đàn em noi gương. Với những đóng góp lớn kể trên, CLB Hà Nội đã tưởng thưởng bản hợp đồng mới với thời hạn 3 năm cùng phí lót tay lên đến 9 tỷ đồng.

Chia sẻ với truyền thông, Văn Quyết không giấu nổi niềm hạnh phúc: "Rất mừng khi BLĐ và BHL Hà Nội đã ghi nhận và ký hợp đồng mới với tôi. Trước đó tôi chỉ đưa ra nguyện vọng và CLB hiểu nên đã đưa ra bản hợp đồng để đi tới thống nhất.

Tôi đã ở đây được 9 năm và đây là bản hợp đồng thứ 3 của tôi. Với tôi, Hà Nội FC là điều gì đó rất thiêng liêng, tôi luôn dành sự ưu tiên cho nơi này."

Trong thời gian thi đấu cho Hà Nội, Văn Quyết đã giúp đội nhà giành 4 chức vô địch V-League, 1 lần vô địch cúp QG và 3 lần về nhì. Ở đấu trường quốc tế, Văn Quyết và các đồng đội cũng lập thành tích đáng tự hào ở mùa trước khi vào đến trận chung kết Liên khu vực AFC Cup.

Với kinh nghiệm và đẳng cấp, Văn Quyết thường xuyên có mặt trong các lễ trao giải thưởng cá nhân của năm. Chính vì lẽ đó mà nhiều câu lạc bộ nước ngoài đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Văn Quyết, tuy nhiên cầu thủ này tiết lộ:

"Từ năm 2012, một số đội bóng hạng Nhì của Pháp đã đặt vấn đề với tôi. Với những gì đã thể hiện thời gian qua, không chỉ các CLB Việt Nam mà ở nước ngoài cũng muốn chiêu mộ tôi. Tuy nhiên tôi vẫn muốn cống hiến cho Hà Nội và chinh phục thêm những danh hiệu khác cùng đội."

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyết ĐT Việt Nam V-Legaue Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT