Quảng cáo

HLV Park và U23 Việt Nam tri ân nhà vô địch SEAP Games 1959

Thứ năm, 02/01/2020 06:20 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo và ĐT U23 Việt Nam đã tri ân nhà vô địch SEAP Games 1959 - Trần Văn Nhung.

VIDEO: Thủ môn Bùi Tiến Dũng khẳng định đã quen với áp lực (Nguồn: Zing)

Tuy tuổi cao nhưng cựu cầu thủ Trần Văn Nhung vẫn luôn dành sự quan tâm tới bóng đá nước nhà. Chiều 31/12, cựu cầu thủ đã yêu cầu người thân đưa đến tận khách sạn nơi đội tuyển U23 Việt Nam đóng quân, để chia tay thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tại đây, nhà vô địch SEAP Games 1959 đã dành thời gian tâm sự với lớp hậu bối trước khi bước vào giải U23 Châu Á 2020. Ông muốn các cầu thủ thi đấu quyết tâm, giành thành tích cao trên đất Thái Lan như lớp ông cha năm xưa. HLV trưởng Park Hang Seo cùng các học trò đã cảm ơn tấm chân tình của cựu cầu thủ Trần Văn Nhung.

Cũng tại buổi gặp mặt chia tay đội tuyển U23 Việt Nam chiều 31/12, Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã cảm ơn tình cảm của cựu cầu thủ Trần Văn Nhung và chúc ông sức khoẻ.

Phát biểu về U23 Việt Nam, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nhấn mạnh: "Tôi theo dõi thường xuyên và thấy các cầu thủ đã trưởng thành. Đây là thế hệ cầu thủ gần đây được đánh giá rất cao về chuyên môn, đạo đức, văn hóa ứng xử và tinh thần ý chí của Việt Nam.

Chúng tôi đánh giá cao công tác chuẩn bị của LĐBĐVN, BHL đội tuyển U23 cho vòng chung kết U23 này. Tôi yêu cầu LĐBĐVN tạo điều kiện tốt nhất có thể trong những ngày đội thi đấu ở Thái Lan. Tôi mong rằng, chúng ta tiếp tục tinh thần Việt Nam, ý chí Việt Nam, màu cờ sắc áo Việt Nam, thi đấu xả thân".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo U23 Việt Nam U23 Châu Á 2020 SEAP Games 1959
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo