Quảng cáo

CLB TP. Hồ Chí Minh đặt mục tiêu khiêm tốn tại V-League 2020

Thứ tư, 01/01/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Dù có những sự bổ sung chất lượng trong đội hình, nhưng TP. Hồ Chí Minh vẫn đặt mục tiêu rất khiêm tốn tại mùa giải V-League 2020.

VIDEO: Công Phượng chào tạm biệt NHM Sint Truiden (Nguồn: Sarah Nguyen)

Tối ngày 31/12 vừa qua, trước sự chứng kiến của các quan chức lãnh đạo cùng người hâm mộ, CLB TP.HCM đã tổ chức buổi lễ xuất quân tham dự mùa giải 2020.

Tại mùa giải sắp tới, á quân của V-League 2020 sẽ tham dự tới 4 giải đấu khác nhau gồm V.League, Cúp Quốc gia, AFC Cup và ACC (Giải vô địch các CLB Đông Nam Á). Họ là đội bóng đầu tiên làm điều này tại Việt Nam. Chính vì vậy, mà tại V-League 2020, ban lãnh đạo đội bóng không đặt mục tiêu quá cao để các cầu thủ có tâm lý thoải mái nhất khi tham dự giải đấu quốc nội.

TP. Hồ Chí Minh xuất quân

Tại lễ xuất quân, thay mặt toàn đội, Trưởng đoàn Lư Đình Tuấn chia sẻ mục tiêu đạt thứ hạng trong top 3 V.League 2020. Thay vào đó, TP. Hồ Chí Minh sẽ quyết tâm đạt thứ hạng cao tại các giải đấu do Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) và Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) tổ chức. Đây sẽ là những cơ hội và thách thứ không nhỏ đối với đội bóng này.

Để chuẩn bị tốt nhất và hoàn thành những mục tiêu đề ra cho mùa giải mới, CLB TP. Hồ Chí Minh đã và đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng, để mang về những cầu thủ chất lượng cho đội bóng. Một vài cái tên nổi bật có thể kể đến như thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Võ Huy Toàn, tiền đạo Công Phượng hay vua phá lưới giải hạng Nhất 2019 - Nguyễn Xuân Nam.

cong phuong ve tp ho chi minh

Trên băng ghế chỉ đạo, họ cũng bổ sung HLV thủ môn Trần Minh Quang và cựu tuyển thủ QG Hàn Quốc Lee Jung-soo (từng dự World Cup 2010).... Ở mùa giải sắp tới, CLB TP. Hồ Chí Minh đặt mục tiêu sẽ ghi trên 50 bàn tại V-League 2020.

Thầy trò HLV Chung Hae Seong sẽ khởi đầu V-League 2020 với chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam FC. Đây được dự báo là trận đấu khó khăn với Công Phượng và các đồng đội mới của mình.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TP. Hồ Chí Minh Công Phượng Chung Hae Seong V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT