Quảng cáo

Văn Lâm nhận tin không vui sau sự cố nghiêm trọng

Chủ nhật, 04/10/2020 20:21 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Muangthong và Port FC đã không thể diễn ra như dự kiến do sự cố nổ máy biến áp trước giờ bóng lăn.

Ở vòng 8 Thai League, Văn Lâm và các đồng đội có chuyến làm khách khó khăn đến sân PAT Stadium của Port FC. Trận đấu dự kiến diễn ra lúc 18h00 nhưng bất ngờ không thể bắt đầu đúng thời gian quy định. Theo thông tin từ sân PAT, đã có sự cố xảy ra với vấn đề kỹ thuật tại đây.

Máy biến áp của sân PAT gặp vấn đề

Và sau 60 phút theo quy định, BTC sân không thể tổ chức tiếp trận đấu nên đã bị hủy. Tuy nhiên sự việc có vẻ nghiêm trọng hơn khi đội bóng này ra thông báo khẩn: 

"Kính gửi tất cả NHM bóng đá!

Do một vụ nổ và cháy biến áp ở SVĐ PAT Stadium trước trận đấu hôm nay, và vì đảm bảo sự an toàn của NHM bóng đá cũng như các nhân viên làm việc tại sân, các nhà chức trách đã ra lệnh tạm hoãn trận đấu này. Ngày thi đấu lại sẽ được thông báo sớm nhất.

Vé xem trận đấu có thể sử dụng cho trận đấu đá lại giữa hai đội. Nhưng nếu NHM muốn hoàn lại vé, CLB sẵn sàng giúp đỡ. Cảm ơn vì sự bất tiện này", trích thông báo của BTC trận đấu.

Nữ chủ tịch Port FC, Nualphan Lamsam hỏi han tình hình sự cố

Chưa rõ BTC sẽ xử lý như thế nào với trận đấu này bởi cách đây không lâu, hôm 13/9, Port FC tiếp Police Tero trên sân nhà. Khi trận đấu diễn ra đến phút 88 thì dàn đèn trên sân vụt tắt. Cả SVĐ tối om và các cầu thủ không thể thi đấu tiếp. Nguyên nhân cũng đến từ máy biến áp của sân. 

Sau đó BTC đã phạt Port FC 50 nghìn bath và thua 0-3 dù thời điểm trận đấu diễn ra tỷ số là 1-1. Vụ việc lần này một lần nữa làm hình ảnh bóng đá Thái Lan tệ đi trong mắt cộng đồng bóng đá quốc tế. Và đội chủ sân PAT Stadium chắc chắn sẽ phải nghiêm túc xem vấn đề đã xảy ra nhiều lần này.

Quang cảnh sân PAT Stadium sau sự cố nổ máy biến áp - nguồn: Siamsport

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn lâm muangthong port fc thai league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT