Quảng cáo

Văn Hậu tạo sức hút cực lớn tại Heerenveen

Thứ hai, 02/09/2019 13:20 PM (GMT+7)
A A+

Chuyển tới Heerenveen, Văn Hậu đang thu hút sự chú ý rất lớn từ các cổ động viên Việt Nam và quốc tế, trong đó là sự tăng trưởng về lượt theo dõi trên trang thông tin của CLB.

Văn Hậu là một trong những bản hợp đồng cuối của Heerenveen ở thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Anh sẽ cùng với Lucas Woudenberg trấn giữ hành lang cánh trái của hàng thủ Heerenveen ở mùa giải mới.

Dù chưa ký kết hợp đồng chính thức nhưng Văn Hậu đang gây sự chú ý cực lớn trên fanpage của đội bóng. Chỉ trong 3 ngày từ 31/8-2/9, fanpage của đội bóng đã tăng lượt theo dõi từ 35 nghìn lên 100 nghìn follow.

Trước khi xuất hiện thông tin Văn Hậu chuyển tới Heerenveen, các bài đăng của đội bóng này chỉ có khoảng vài trăm lượt thích và bình luận. Tuy nhiên sự có mặt của Văn Hậu khiến các bài đăng của câu lạc bộ trở nên thu hút hơn. Trong đó chủ yếu là các tương tác đến từ Việt Nam.

Giống như Công Phượng tại Sint Truiden, lượt theo dõi fanpage câu lạc bộ tăng đột biến sẽ giúp ích rất nhiều cho chiến lược quảng cáo, làm thương hiệu của Heemrenveen.

Một cổ động viên của Heerenveen bình luận rằng: "Sự có mặt của Văn Hậu sẽ giúp doanh thu bán áo của đội bóng tốt hơn. Chắc hẳn những chiếc áo của Văn Hậu sẽ bán rất chạy". Tài khoản mang tên Trienke Kuik bày tỏ: "Tôi cần lắm một thông dịch viên Việt Nam ở đây". Nickname Thea Swierstra thì sửng sốt: "Nơi này của chúng ta đang bị người Việt Nam xâm chiếm."

Ngày hôm nay 2/9, Văn Hậu sẽ hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng chính thức có thời hạn cho mượn 1 năm. Tại đây Văn Hậu sẽ nhận mức lương hậu hĩnh, ngoài ra anh được đội chủ quản cho phép tham dự SEA Games 30 cuối năm nay. Dự kiến, Văn Hậu sẽ sớm hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan ngày 5/9 tới đây.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Heenrenveen ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo