Quảng cáo

Văn Hậu:' Dù là Thái Lan hay không thì chúng tôi cũng quyết thắng'

Thứ ba, 26/03/2019 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đoàn Văn Hậu phát biểu đầy tự tin trong buổi tập trước ngày thi đấu với U23 Thái Lan.

Ahn Jung Hwan xuất hiện trong buổi tập của U23 Việt Nam

Đoàn Văn Hậu là cầu thủ được HLV Park Hang Seo bố trí phỏng vấn với truyền thông trước buổi tập của U23 Việt Nam. Đây là thời điểm mà dư luận hướng đến trận đấu quan trọng với Thái Lan ở lượt cuối vòng loại U23 châu Á.

"Sau trận đấu với Indonesia, đội tuyển sẽ có buổi tập thả lỏng. Tất cả đã ăn uống, sinh hoạt tốt để đảm bảo thể lực cho trận đấu kế tiếp" , Văn Hậu mở đầu buổi phỏng vấn.

Nói về khó khăn mà U23 Việt Nam gặp phải, Văn Hậu cũng cùng quan điểm như HLV Park Hang Seo là thời gian chuẩn bị quá ngắn khiến việc hòa nhập trở nên khó khăn.

"Do chưa có nhiều thời gian chuẩn bị nên nhiều cầu thủ chưa thể bắt nhịp với sơ đồ mà HLV Park Hang Seo đang áp dụng. Tôi nghĩ trận đấu với Thái Lan sẽ là dịp để các cầu thủ phát huy cao nhất phong độ mình đang có.

U23 Việt Nam cần cải thiện nhiều, dù là ĐTQG chúng tôi cũng phải cải thiện vì không có đội nào là hoàn hảo cả", Văn Hậu chia sẻ thêm.

Nói về đối thủ Thái Lan, Văn Hậu rất tự tin dù đối thủ đã giành 2 chiến thắng thuyết phục trước Indonesia và Brunei, và đang hơn Việt Nam trên BXH nhờ hiệu số bàn thắng bại.

"Thái Lan là đội bóng chơi bóng nhỏ và chắc chắn nên Việt Nam cần bình tình trước lối chơi đó của đối phương.

Khi đã ra sân mục tiêu chiến thắng là ưu tiên hàng đầu, vì vậy dù đối thủ là Thái Lan thì toàn đội cũng đặt quyết tâm chiến thắng để giành vé dự VCK U23 châu Á 2020", Văn Hậu kết thúc bài phỏng vấn nhanh để sớm tập trung cùng đồng đội.

3 điểm là mục tiêu mà thầy trò ông Park đặt ra, vì vậy U23 Việt Nam sẽ làm tất cả để giành chiến thắng đặc biệt là khi thi đấu dưới sự cổ vũ của hàng vạn khán giả nhà. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 20h00 trên SVĐ Mỹ Đình.

>>U23 Việt Nam đón tiếp một nhân vật đặc biệt đến thăm trong buổi tập

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu U23 Việt Nam U23 Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT