Quảng cáo

Văn Đức: 'HLV Park đang xây dựng thêm chiến thuật mới cho ĐT Việt Nam'

Thứ hai, 14/12/2020 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Phan Văn Đức cho biết đội tuyển Việt Nam đang làm quen với chiến thuật mới từ HLV Park Hang Seo.

Đội tuyển Việt Nam bước vào tuần thứ hai của đợt tập trung đội tuyển quốc gia với tiết trời trở lạnh của thủ đô Hà Nội. Tiền vệ Phan Văn Đức được HLV Park cắt cử trả lời phỏng vấn, đã hơn 1 năm anh không lên tuyển kể từ khi dính chấn thương dây chằng năm ngoái.

"Sau 1 tuần tập trung đội tuyển, thể lực của tôi đã được cải thiện. Thầy Park có đưa thêm những chiến thuật mới, và tôi cố gắng thích nghi với điều đó", Văn Đức chia sẻ.

"Thể lực của tôi đang dần tốt lên. Thầy Park yêu cầu tôi tập thêm buổi tối. Thầy Park có nói rằng thể lực và sức bền của cầu thủ Việt Nam hơi yếu nên thầy đang củng cố thể lực thêm cho các thành viên của đội tuyển", Văn Đức nói thêm. 

Văn Đức: 'HLV Park đang xây dựng thêm chiến thuật mới cho ĐT Việt Nam' Ảnh 1
Văn Đức trở lại đội tuyển sau một năm

Trong đợt tập trung lần này, HLV gọi lên nhiều cầu thủ cùng vị trí như Văn Quyết, Quách Tân, điều đó khiến cuộc cạnh tranh trở nên khốc liệt. Văn Đức lấy đây làm động lực phấn đấu trong lần trở lại này.

"Đợt này gọi lên nhiều vị trí tốt, trong đó có các anh lớn. Một năm rồi tôi không lên tuyển bởi chấn thương, vì vậy đợt này lên tôi phải nỗ lực hơn nữa để cạnh tranh suất đá chính".

Cuối cùng Văn Đức khẳng định anh và các đồng đội đang cố gắng hòa nhập thật nhanh với những yêu cầu thay đổi của HLV Park. Những thay đổi ấy sẽ giúp ĐT Việt Nam mạnh mẽ và đa dạng hơn, chuẩn bị kỹ cho những giải đấu quốc tế sắp tới.

Không Quang Hải trong ngày ĐTQG Việt Nam tập trung trở lại

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn đức đt việt nam hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT