Quảng cáo

'Lính mới' của HLV Park hé lộ vai trò trong đội hình ĐT Việt Nam

Thứ năm, 10/12/2020 17:02 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Minh Tùng được cử trả lời phỏng vấn trong buổi tập chiều ngày 10/12.

Từng là trụ cột ở hàng thủ dưới thời HLV Toshiya Miura, trung vệ Minh Tùng đã có cơ hội trở lại màu áo ĐTQG khi chơi tốt ở CLB Thanh Hóa và lọt vào "mắt xanh" của HLV Park Hang Seo. Chia sẻ trước buổi tập ngày 10/12, Minh Tùng tự khích lệ bản thân:

"Làm việc với HLV nào thì tôi vẫn cố gắng hoàn thiện bản thân hơn, làm theo giáo án của thầy đã chỉ bảo".

Chơi trong hệ thống chiến thuật của HLV Park Hang Seo, Minh Tùng tiết lộ vai trò mà anh đảm nhận khi có rất nhiều cầu thủ giỏi ở vị trí hậu vệ như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dung, Việt Anh,...

"Thầy Park cũng từng nói chuyện với tôi và nhắc nhở để tôi cố gắng hoàn thiện. Tôi được bố trí đá trung vệ lệch trái trong sơ đồ của đội tuyển".

'Lính mới' của HLV Park hé lộ vai trò trong đội hình ĐT Việt Nam Ảnh 1
Minh Tùng vô cùng tự tin trong lần đầu khoác áo đội tuyển dưới thời HLV Park

Xét về tuổi đời trên tuyển, Minh Tùng có thể coi là một cựu binh giống như Văn Quyết hay Tấn Trường. Đánh giá về hai người đồng đội đó, Minh Tùng nhận xét: "Tôi thấy họ đang có phong độ tốt, rất xứng đáng trở lại đội tuyển".

Về hai trận đấu với U22 Việt Nam phía trước, Minh Tùng tỏ rõ sự hứng khởi và tự tin. Với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu, Minh Tùng khát khao thể bản thân để chứng minh năng lực với HLV Park Hang Seo.

Hiện nay việc Duy Mạnh và Đình Trọng chấn thương đã gián tiếp tạo cơ hội cho những cầu thủ như Minh Tùng. Bên cạnh kỹ năng phòng ngự, cầu thủ người Thanh Hóa còn sở hữu những cú sút phạt bằng chân trái rất đẳng cấp. Đây sẽ là phương án mới tạo nên sự đa dạng cho khâu ghi bàn mà HLV Park Hang Seo đang hướng đến.

Truyền thông Hàn Quốc nhận yêu cầu từ HLV Park Hang Seo

Highlights Thanh Hóa vs SLNA - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
minh tùng đt việt nam park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT