Quảng cáo

UAE loại 'Cầu thủ hay nhất châu Á' ở VL World Cup 2022

Thứ tư, 12/05/2021 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Omar Abdulrahman đã không có tên trong danh sách sơ bộ 34 cầu thủ của HLV Bert Van Marwijk.

Siêu phẩm của Tuấn Anh - nguồn: VTV

Sau khi các đội tuyển Đông Nam Á lần lượt công bố danh sách triệu tập chuẩn bị cho VL World Cup 2022, UAE cũng đã thông báo 34 cầu thủ trong danh sách sơ bộ.

UAE sẽ tập trung từ ngày 15-31/5 ở quê nhà. Họ sẽ là đội chủ nhà nên không mất công di chuyển. Rất nhiều cái tên nổi tiếng và quen thuộc với NHM Việt Nam như Ali Mabkhout, Kayo Canedo hay Sebastian Tegali xuất hiện ở đợt hội quân của UAE.

Các cầu thủ thuộc biên chế Shabab Al-Ahly và Al-Nasr sẽ tập trung muộn do phải đá chung kết Cúp Quốc gia ngày 16/5. Trong khi các cầu thủ của Al Wehda ở trường hợp tương tự khi phải đá bù với Fujairah.

UAE sẽ đá giao hữu với Jordan ngày 24/5. Đây cũng là đối thủ của Việt Nam khi so tài với nhau ngày 31/5. Trận đấu giữa Việt Nam và Jordan sẽ đóng kín với truyền thông và NHM.

UAE không triệu tập cầu thủ hay nhất châu Á cho VL World Cup 2022 44160

UAE cũng là đối thủ cuối cùng của Việt Nam ở vòng loại thứ hai World Cup 2022. Trận đấu này dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 15/6. Điều đáng chú ý, HLV Bert Van Marwijk loại bỏ tiền vệ Omar Abdulrahman ở đợt tập trung lần này. 

Ngôi sao từng giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất châu Á 2016 không có phong độ tốt thời gian qua vì chấn thương và tuổi tác. Cầu thủ này từng có những màn đấu tay đôi hấp dẫn với Tuấn Anh trên sân Mỹ Đình cách đây gần 2 năm.

Rất có thể, trận đấu giữa Việt Nam và UAE sẽ mang ý nghĩa quyết định cho ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022.

Danh sách 34 cầu thủ của UAE: Ali Khasif, Fahad Al-Dhanhani, Mohammed Al-Shamsi, Adel Al Hosani, Bandar Al-Ahbabi, Shaheen Abdulrahman, Walid Abbas, Mahmoud Khamis, Muhammad Barghash, Khalifa Al Hammadi, Hassan Al-Mahrami, Youssef Jaber, Salem Rashid, Muhammad Al-Attas, Al-Hassan Saleh, Ali Salmin, Abdullah Ramadan, Abdullah Al Naqbi, Majed Hassan, Yahya Nader, Ahmed Berman, Abdullah Hamad, Fabio de Lima, Khalfan Mubarak, Kayo Canedo, Khalil Al Hammadi, Tahnoun Al Zaabi, Ali Saleh, Hareb Abdullah Suhail, Muhammad Jumah Eid, Yahya Al-Ghassani, Ali Mabkhout, Sebastian Tegali và Zayed Al-Ameri.

Thái Lan nhận 'hung tin' trước thềm VL World Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
uae danh sách đt uae vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo