Quảng cáo

Tuyển thủ quốc gia Việt Nam nhận Quả bóng đồng muộn

Thứ tư, 10/06/2020 19:24 PM (GMT+7)
A A+

Sáng 10/6, BTC Quả bóng vàng đã đến trao giải thưởng cho cầu thủ Phạm Đức Hòa tại trụ sở CLB Thái Sơn Nam.

Trong buổi lễ Gala Quả bóng vàng 2019 tổ chức tại TP HCM, Phạm Đức Hòa không thể góp mặt do anh vừa trở về nước và phải thực hiện quy định cách ly.

Trong đêm Gala, lần lượt các đồng đội của Đức Hòa là Văn Vũ và Minh Trí đã nhận giải thưởng Quả bóng vàng và Quả bóng bạc. Một trường hợp khác không thể tham dự Gala là Đoàn Văn Hậu, vì vậy cha mẹ anh đã thay mặt con trai đến nhận danh hiệu Quả bóng vàng trẻ 2019.

Trong khi trường hợp của Đức Hòa, BTC muốn đến tận đại bản doanh Thái Sơn Nam để trao kỷ vật. Sau khi nhận giải Quả bóng đồng, Đức Hòa bày tỏ cảm xúc:

"Tôi thật sự bất ngờ khi nhận được danh hiệu Quả bóng đồng Việt Nam 2019. Tôi xin cảm ơn BTC Quả bóng vàng là báo SGGP đã luôn quan tâm và đồng hành cùng các VĐV bóng đá Việt Nam".

Do giải futsal Tây Ban Nha tạm hoãn nên Đức Hòa sẽ ở lại Việt Nam tập luyện cùng các đồng đội trong màu áo Thái Sơn Nam. Tuy nhiên nhiều khả năng anh chỉ có thể thi đấu ở lượt về giải futsal VĐQG 2020.

2019 là năm thành công của Phạm Đức Hòa. Anh cùng Thái Sơn Nam về thứ ba tại giải futsal các CLB châu Á, đồng thời giành HCĐ với ĐT Việt Nam tại futsal AFF Cup sau khi đánh bại Myanmar. Với những đóng góp của anh, rất nhiều NHM đã kỳ vọng cầu thủ này sẽ giành giải thưởng cao hơn là danh hiệu Quả bóng đồng.

>>Xem thêm: Quả bóng vàng 2019 bị chỉ trích vì thiếu công bằng?

Thái Huy - Đức Hòa tỏa sáng ở cúp châu Á

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quả bóng vàng phạm đức hòa thái sơn nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT