Quảng cáo

Truyền thông Indonesia dành sự quan tâm đến kế hoạch của HLV Park

Thứ tư, 19/08/2020 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Bola của Indonesia đã đăng tải bài viết chia sẻ các mục tiêu và kế hoạch của HLV Park Hang Seo trong năm 2021.

Các giải đấu quốc tế với bóng đá Việt Nam trong năm 2020 sẽ phải tạm ngưng khi AFF và AFC tuyên bố dời AFF Cup lẫn VL World Cup sang đầu năm sau. Việc này dẫn tới khó khăn cho HLV Park khi phải ứng phó với lịch thi đấu dày đặc.

Tờ Bola mở đầu: "ĐT Việt Nam sẽ ưu tiên suất dự World Cup 2022 thay vì AFF Cup. HLV Park Hang Seo đã quyết định như vậy nhờ kế hoạch chặt chẽ mà ông vạch ra.

Các giải đấu dời sang năm 2021 khiến các phương án thi đấu của bóng đá Việt Nam trở nên lộn xộn. Cuối cùng họ xác định VL World Cup 2022 là ưu tiên khi đang đứng đầu bảng G với 11 điểm, Việt Nam coi giải đấu này quan trọng hơn cả AFF Cup".

Tác giả cũng tìm hiểu rất kỹ về mục tiêu của ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo, trong đó có nói thêm:

"Dù không phải ưu tiên hàng đầu nhưng HLV Park Hang Seo hi vọng có thể bảo vệ thành công ngôi vị AFF Cup. Ngoài ra ông Park cũng muốn đội U22 bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games. Như đã biết, SEA Games 2021 sẽ rất đặc biệt khi tổ chức ở Việt Nam và ông Park hi vọng có thể đạt hai chỉ tiêu trên".

Mới đây trong buổi họp báo tại LĐBĐ Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ về những mục tiêu cụ thể vào năm tới. Ngoài ra ông hứa sẽ thay đổi lối chơi của ĐT Việt Nam để tránh bị các đội thủ bắt bài.

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
indonesia park hang seo đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT