Quảng cáo

Thần đồng tỏa sáng, Thái Lan vùi dập Indonesia ngày mở màn

Thứ sáu, 22/03/2019 19:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Thần đồng Supachai lập cú đúp giúp U23 Thái Lan giành 3 điểm dễ dàng trong ngày mở màn.

Highlights trận đấu (nguồn: Next Sports)

Trước trận đấu, các nhà chuyên môn nhận định U23 Thái Lan và U23 Indonesia có sức mạnh tương đương. Thế nhưng kể từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên mọi việc dường như đổi chiều so với dự đoán.

Hai ngôi sao trẻ trên hàng công là Supachai và Supachok khấy đảo hàng thủ Indonesia khiến cho các hậu vệ đối phương vã mồ hôi hột.

Mở đầu cho cơn mưa bàn thắng trên sân Mỹ Đình là một tình huống cố định. Phút 22, Worachit câu bóng vào trong vòng cấm đội bóng áo đỏ và Shinnaphat bật cao hơn tất cả đánh đầu mở tỷ số. Tâm lý thoải mái lại có bàn thắng dẫn trước, thầy trò Alexander Gama dễ dàng triển khai lối chơi.

Họ không tấn công quá ồ ạt mà từ từ lên bóng, thực hiện những pha phản công sắc lẹm. Dẫu vậy, hiệp một trôi qua mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Tưởng như 15 phút nghỉ ngơi sẽ giúp U23 Indonesia chấn chỉnh lại đội hình. Nhưng khi mà họ còn chưa tạo ra ý tưởng nào thực sự hay ho thì chân sút Supachai đã khiến CĐV Indonesia một lần nữa phải câm lặng khi đi bóng đột phá và bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, cầu thủ này đánh bại Awan nhân đôi cách biệt.

20 phút sau, lại là Supachai xuất hiện đúng lúc đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 3-0 cho U23 Thái Lan. Người đồng đội của Supachai ở Buriram là Supachok cũng không kém cạnh khi thực hiện pha solo và kết thúc hoàn hảo bằng cú cứa lòng từ ngoài vòng cấm làm bó tay thủ thành Awan.

Vùi dập đối thủ 4-0, Thái Lan có lợi thế lớn khi đánh bại một trong hai đội mạnh nhất bảng với tỷ số đậm để có hiệu số tốt trong cuộc đua đến ngôi đầu bảng.

Trực tiếp U23 Thái Lan vs U23 Indonesia:

90': Hết giờ!!! Kết quả trận đấu là 4-0 cho U23 Thái Lan.

74': 4-0... Ratthanakorn solo cứa lòng cực kỳ đẹp mắt từ ngoài vòng cấm.

71': VÀO!!! Supachai băng vào đệm bóng nâng tỷ số lên 3-0.

48': Penalty!!! Supachai bị phạm lỗi trong vòng cấm và chính tiền đạo này thực hiện chính xác nâng tỷ số lên 2-0.

43': Nguy hiểm... Cơ hội cho Indonesia khi Osvaldo có cơ hội đối mặt nhưng anh lại thực hiện đường chuyền không thành công.

nguồn: Next Sports

22': VÀO!!! Worachit câu bóng chính xác cho Shinnaphat bật cao đánh đầu ghi bàn.

8': Một cơ hội nhưng cầu thủ số 8 Worachit đứng trong thế việt vị.

nguồn: Next Sports

5': Không vào!!! Cơ hội đầu tiên của trận đấu thuộc về U23 Indonesia. Người dứt điểm không thành công là Osvaldo.

1': Trận đấu bắt đầu!!!


Đội hình U23 Indonesia

>>Lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á 2020

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U23 Thái Lan vs U23 Indonesia U23 Thái Lan vs U23 Indonesia kết quả U23 Thái Lan vs U23 Indonesia link xem U23 Thái Lan vs U23 Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT