Quảng cáo

HLV trưởng Indonesia hành động cực đẹp với người dân Việt Nam

Thứ sáu, 22/03/2019 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một hình ảnh được ghi lại chứng kiến cảnh HLV Indra Sjafri và các trợ lý đang giúp một người đàn ông trên đường phố Hà Nội.

Hành động của HLV Sjafri với người dân

ĐT U23 Indonesia đang có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. HLV Sjafri và các học trò được Liên đoàn bóng đá Việt Nam bố trí đóng quân ở khách sạn Crowne Plaza, nơi rất gần với sân vận động Mỹ Đình.

Và trong buổi chiều 21/3, trước ngày mở màn vòng loại U23 châu Á một ngày, người ta bắt gặp hình ảnh rất đẹp của vị HLV trưởng đội U23 nước này trên đường phố Hà Nội. Không rõ thời điểm đó, HLV Sjafri và các trợ lý đang trên đường đến sân tập hay chỉ đi dạo trên phố, nhưng họ bắt gặp một người đàn ông đang hì hục với đống hàng hóa cồng kềnh chở trên chiếc xe máy mà ông ấy đi.

Không quản ngại, HLV Sjafri và 2 trợ lý liền tiến tới giúp đỡ, khiêng lại đống hàng hóa cũng như giúp người đàn ông kia buộc lại lên xe cho chắc chắn. Hành động rất đỗi giản đơn nhưng chứa đầy tình người này của ban huấn luyện Indonesia nhận được nhiều lời khen ngợi của những NHM Việt Nam trên mạng xã hội.

Tối nay 22/3, U23 Indonesia có trận ra quân quan trọng gặp Thái Lan. Sau đó 2 ngày họ sẽ chạm trán chủ nhà Việt Nam. Với những hành động chiếm lấy tình cảm trên của HLV Sjafri, chắc chắn NHM Việt Nam sẽ cổ vũ nhiệt tình cho cả hai đội và hi vọng sẽ là trận cầu đẹp mắt.

Ở giải đấu lần này, U23 Indonesia đặt quyết tâm vượt qua vòng loại nhưng họ sẽ gặp khó khăn khi chân sút Wallian không thể thi đấu sau thông báo của FIFA mới đây.

>>Thần đồng Indonesia: 'U23 Việt Nam rất mạnh nhưng hãy chờ xem...'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Sjafri U23 Indonesia hlv U23 Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT