Quảng cáo

Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Dũng và "chiến thắng lừng lẫy" trước ngày đụng độ U23 Brunei

Thứ sáu, 22/03/2019 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Ba cầu thủ trẻ vừa qua đã ghi điểm xuất sắc trong trận đấu với một đối thủ nặng ký, ghi điểm ý nghĩa trong hoạt động bảo vệ môi trường trong khuôn khổ sự kiện “Tắt Đèn Bật Ý Tưởng 2019”.

Trong một clip được tung ra gần đây, sự xuất hiện của ba cầu thủ Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Dũng tại một trận đấu đặc biệt đã thu hút sự chú ý đặc biệt tới từ cộng đồng.

“Hành động để bảo vệ môi trường” hay “Dễ dãi chiều lòng bản thân” - đây chính là cuộc chiến nội tâm mà bất cứ ai trong số chúng ta luôn phải đối mặt mỗi ngày; và nó thực sự gay cấn chẳng khác gì một trận bóng nghẹt thở của các cầu thủ Quang Hải, Bùi Tiến Dũng hay Văn Hậu.

Quang Hải vượt qua rào cản bản thân, ghi bàn thắng tuyệt đẹp vì môi trường xanh.

Thay vì đi xe máy, xả khói ô nhiễm môi trường, Văn Hậu quyết định bứt phá bằng đôi chân

Thủ môn Bùi Tiến Dũng - phòng tuyến mạnh mẽ cản phá lãng phí năng lượng.

Ba cầu thủ đóng vai trò đại sứ cho chiến dịch sẽ là những người đồng hành cùng các bạn trẻ trong những lựa chọn đổi thay bản thân bằng những hành động nhỏ hàng ngày, từ đó dựng xây 1 cộng đồng xanh - sạch hơn.

Tắt đèn Bật ý tưởng là chiến dịch hưởng ứng Giờ Trái đất thường niên mang sứ mệnh nâng cao nhận thức, tạo cảm hứng cho những hành động bảo vệ môi trường của người trẻ Việt Nam. Năm thứ 10 với chủ đề “Việc nhỏ mỗi ngày, đổi thay Trái Đất", chiến dịch mong muốn thay đổi nhận thức cộng đồng về quan niệm sống xanh, môi trường có thể thay đổi chỉ từ những hành động nhỏ bé thường ngày. Các đại sứ Quang Hải, Tiến Dũng, Đức Chinh, Văn Hậu, MC Phan Anh, Lifestyle Influencer Châu Bùi sẽ cùng Tắt đèn Bật ý tưởng lan tỏa thông điệp ý nghĩa đó tới hàng triệu bạn trẻ trên khắp cả nước thông qua những câu chuyện truyền cảm hứng mang ý nghĩa sâu sắc vì môi trường.

Bên cạnh đó, sự kiện Lễ hội Tắt đèn sẽ diễn ra vào ngày 30/3/2019 tại toà nhà IPH, 241 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội với sự tham gia của các đại sứ, các nghệ sĩ đồng hành cùng các hoạt động trò chơi, hội chợ nhằm hướng tới việc hiện thực hoá các hành động xanh cho môi trường.

Author Thethao247.vn Nguyên Đán / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hai van hau tien dung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT