Quảng cáo

Dễ dàng đè bẹp Qatar, Hàn Quốc giành tấm vé đầu tiên chơi trận chung kết

Thứ năm, 01/11/2018 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - U19 Hàn Quốc chơi một trận đấu xuất sắc và hạ đối thủ U19 Qatar để ghi tên mình trong trận chung kết U19 châu Á.

Highlights U19 Qatar vs U19 Hàn Quốc

Đúng như dự đoán, hai đội vào trận với tâm thế đề phòng. Mỗi khi có bóng, hàng tiền vệ nhanh chóng triển khai nhanh các đợt tấn công nhưng đội hình không dâng lên quá cao, vì vậy hàng thủ đối phương dễ dàng hóa giải các đợt tấn công như vậy.

Mặt sân trơn trượt khiến hai đội càng khó khăn trong việc phối hợp, triển khai bóng. Nhịp độ diễn ra chậm khiến ai theo dõi sẽ liên tưởng đến một trận đấu ít bàn thắng. Nhưng tất cả đã lầm.

Cơn mưa bàn thắng bắt đầu từ phút 24. Từ quả ném biên tưởng như không có gì nguy hiểm, hàng thủ U19 Qatar để hổng Um Won-sang. Cầu thủ này nhanh chóng đưa bóng vào trong vòng cấm đặt đồng đội Jeon Se-jin vào thế thuận lợi đệm bóng mở tỷ số.

10 phút sau, U19 Hàn Quốc được hưởng quả phạt từ khoảng cách gần 30 mét. Jeon Se-jin bước chân lên chấm đá phạt, cú sút của anh chạm hàng rào khiến trái bóng đi theo quỹ đạo cực khó làm bó tay thủ thành U19 Qatar. Có được hai bàn thắng tương đối dễ dàng, U19 Hàn Quốc hoàn toàn kiểm soát trận đấu theo ý đồ của mình.

Các cơ hội liên tiếp đến với thầy trò Jung-Yong Chung. Và trước khi hiệp một khép lại, U19 Hàn Quốc có thêm một bàn thắng nữa do công của Um Won-sang sau đường căng ngang của Lee Jae-ik.

Sau giờ nghỉ giải lao, U19 Qatar chấn chỉnh lại đội hình. Sự thay đổi đó đã phát huy hiệu quả ở phút thứ 52, Abdulwahhab thực hiện đường chọc khe lợi hại cho đồng đội băng xuống căng ngang vào trong, và sự lúng túng khiến Lee Jae-ik đá phản lưới nhà rút ngắn cách biệt xuống còn 1-3.

Tưởng như bàn thắng này sẽ tạo đà tâm lý cho U19 Qatar thực hiện cuộc lội ngược dòng thì lối chơi chặt chẽ mà Hàn Quốc thiết lập đã hạn chế các cơ hội mà đội bóng Trung Á tạo ra. Có lẽ vì quá ức chế mà một cầu thủ Qatar đã phạm lỗi dẫn tới thẻ đỏ những phút cuối trận.

Đánh bại Qatar, Hàn Quốc ghi tên mình vào chơi trận chung kết U19 châu Á. Họ sẽ chờ đợi đối thủ của mình sau cuộc đối đầu giữa U19 Nhật Bản và U19 Ả Rập Xê Út.

Diễn biến trận đấu:

90': Cầu thủ bên phía U19 Qatar nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi rất xấu.

52': VÀO!!! Abdulwahhab thực hiện đường chọc khe lợi hại cho đồng đội băng xuống căng ngang vào trong, và sự lúng túng khiến Lee Jae-ik đá phản lưới nhà rút ngắn cách biệt xuống còn 1-3.

45'+2: VÀO!!! Quá đơn giản cho U19 Hàn Quốc, nỗ lực đi bóng của Lee Jae-ik bên cánh phải, bóng được chuyền vào vòng cấm và Um Won-sang có mặt đúng chỗ sút tung lưới U19 Qatar.

33': 2-0!!! Lại là Jeon Se-jin với cú sút phạt tuyệt đẹp từ khoảng cách gần 30 mét. Thi đấu không quá nổi trội nhưng U19 Hàn Quốc đã dẫn trước 2 bàn khá dễ dàng.

24': Vàooo!!! U19 Hàn Quốc mở tỷ số, Jeon Se-jin đệm lòng dễ dàng mở tỷ số sau đường căng ngang của Um Won-sang.

10': Hai đội nhập cuộc khá cẩn trọng nhằm thăm dò đối phương.

>>Trực tiếp U19 Nhật Bản vs U19 Ả Rập Xê Út

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U19 Qatar vs U19 Hàn Quốc U19 Qatar vs U19 Hàn Quốc link xem U19 Qatar vs U19 Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT