Quảng cáo

Bất lực trước Ả Rập Xê Út, Nhật Bản chính thức trở thành cựu vương U19 châu Á

Thứ năm, 01/11/2018 21:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - U19 Nhật Bản có một ngày thi đấu thất vọng và chính thức đánh mất cơ hội vào chơi trận chung kết U19 châu Á.

Highlights U19 Nhật Bản vs U19 Ả Rập Xê Út

Dẫu biết U19 Ả Rập Xê Út không phải dạng vừa nhưng U19 Nhật Bản không ngờ họ lại gặp thử thách lớn đến vậy. Bằng thể lực và sự quyết tâm trong từng bước chạy, đội bóng Tây Á khiến đoàn quân Samurai xanh khó khăn trong việc triển khai cách chơi riêng cho mình.

Nhận biết tuyến giữa của U19 Nhật Bản mạnh và được tập trung đông quân số, U19 Ả Rập Xê Út chủ yếu sử dụng bài tấn công biên, đặc biệt là hành lang cánh phải với tốc độ của Al Shanqiti. Những miếng đánh liên tiếp của đội bóng áo trắng về phía vị trí của hậu vệ cánh trái Nhật Bản cuối cùng cũng phát huy hiệu quả.

Phút 29, số 10 Al Ammar dứt điểm từ góc rất hẹp nhưng thủ thành Wakahara mắc sai lầm khi không khép góc để bóng lọt vào lưới trong sự ngỡ ngàng của toàn bộ hàng thủ Nhật Bản. Những phút sau đó, U19 Ả Rập Xê Út liên tiếp khoan phá bên hành lang cánh trái đội bóng áo xanh. Và cơn ác mộng của Nhật Bản chưa thể chấm dứt trước khi hiệp một khép lại. Phút bù giờ thứ nhất, hậu vệ Nhật Bản phá bóng hụt rất vô duyên tạo cơ hội cho Al Ghannam sút tung lưới thủ thành Wakahara.

Sang hiệp hai, thầy trò Khaled vẫn bài tấn công quen thuộc khiến hàng thủ Nhật Bản chao đảo. hàng thủ chơi tệ nhưng hàng công cũng chẳng khá khẩm hơn. Những đợt lên bóng của họ đều bị chặn đứng bởi hàng thủ chắc chắn bên phía Ả Rập Xê Út, nếu không cũng chẳng thể đánh bại thủ thành Al Shammari.

Bất lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ, U19 Nhật Bản chính thức bị loại. Còn với Ả Rập Xê Út, họ đã trả món nợ thành công khi để thua U19 Nhật Bản trong trận chung kết cách đây 2 năm. Kết quả này giúp U19 Ả Rập Xê Út trở thành 1 trong 2 cái tên góp mặt ở trận đấu cuối cùng, đội còn lại là U19 Hàn Quốc sau khi đánh bại U19 Qatar trước đó ít giờ.

Diễn biến trận đấu:

77': Nhật Bản kiên trì tìm kiếm bàn gỡ nhưng mỗi khi bóng lăn sang phần sân đối phương là ngay lập tức 2-3 cầu thủ Ả Rập Xê Út quây lấy một cầu thủ Nhật Bản.

45'+1: VÀO!!! Tỷ số là 2-0 cho U19 Ả Rập Xê Út, Al Ghannam sút bóng vào lưới trống sau cú phá bóng hụt của hậu vệ Nhật Bản.

29': Vàooo!!! Sai lầm của thủ môn Wakahara sau cú sút từ góc hẹp của Al Ammar.

17': Nguy hiểm!!! Al Ghannam tỉa bóng qua đầu hàng thủ Nhật Bản mở ra cơ hội cho đồng đội nhưng anh này đã mắc lỗi việt vị.

10': Hai đội đang chơi khá nhanh nhưng chưa có cơ hội nguy hiểm nào.

Đội hình xuất phát:

>>Trực tiếp U19 Qatar vs U19 Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U19 Nhật Bản vs U19 Ả Rập Xê Út U19 Nhật Bản vs U19 Ả Rập Xê Út link xem U19 Nhật Bản vs U19 Ả Rập Xê Út
Xem thêm
TIN NỔI BẬT