Quảng cáo

'Đàn em Công Phượng' xuất sắc đứng nhất bảng sau lượt đi VL U19 QG

Thứ sáu, 13/03/2020 18:06 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ U19 HAGL II tiếp tục trình diễn phong độ xuất sắc để đánh bại U19 Khánh Hòa ở trận đấu cuối của lượt đi vòng loại U19 Quốc gia.

Sau 3 trận đấu đầu tiên, HAGL II đang thể hiện phong độ ấn tượng với 7 điểm và ngôi đầu bảng. Ở trận đấu trước gặp TP HCM, dù đối thủ vượt trội hơn về thể chất lẫn độ tuổi nhưng các cầu thủ trẻ của lớp năng khiếu HAGL vẫn chơi ngang ngửa.

Gặp Khánh Hòa ở lượt trận này là cơ hội để HAGL bứt tốc. Dù Khánh Hòa chỉ kém HAGL II 1 điểm nhưng so về mặt thực lực, đội bóng phố Biển chưa thể bị được đội bóng phố Núi.

Dù được đánh giá cao hơn nhưng HAGL II đã gặp nhiều khó khăn. Hiệp một khép lại khi họ để đối thủ dẫn trước một bàn. Tuy vậy sang hiệp hai, các cầu thủ trẻ của lớp năng khiếu khóa 4 đã trào lên tấn công, trình diễn lối chơi vô cùng bắt mắt.

Thành quả là họ ghi 2 bàn thắng để lội ngược dòng và giành 3 điểm. Với kết quả này, U19 HAGL II đã giành 10 điểm sau lượt đi và dẫn đầu bảng D vòng loại U19 Quốc gia 2020. Dù chỉ là đội năng khiếu của học viện nhưng những gì mà HAGL II trình diễn ở giải lần này là rất đáng khen ngợi.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 HAGL II VL U19 Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT