Quảng cáo

Than Quảng Ninh mất 3 điểm đang tiếc trước Bình Dương

Thứ bảy, 26/09/2020 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Dù dẫn trước 2 bàn nhưng Than Quảng Ninh không thể bảo vệ lợi thế cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Highlights Than Quảng Ninh 2-2 Bình Dương (Next Media)

Bước sang giai đoạn 2, Than Quảng Ninh gặp khó khi BLĐ đội này đẩy đi 3 trụ cột là Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Andre Fagan. Tưởng như sức mạnh của họ suy giảm thì những trận đấu tại cúp Quốc gia vừa qua cho thấy đoàn quân Phan Thanh Hùng vẫn sẵn sàng chơi sòng phẳng với bất cứ đội bóng nào.

Fagan: 'Tôi như con rối giữa Than Quảng Ninh và Hải Phòng'

Trong cuộc tiếp đón Becamex Bình Dương, đội bóng này sử dụng đội hình gần như tương tự ở bán kết cúp Quốc gia với Viettel. Thay thế vai trò của Nghiêm Xuân Tú, Giang Trần Quách Tân ngày càng khẳng định vai trò quan trọng.

Cầu thủ này đã ghi liên hai bàn thắng ở các phút 38 và 44 để Than Quảng Ninh dẫn trước 2-0. NHM đội bóng đất Mỏ sẽ phần nào yên tâm khi đội nhà không ảnh hưởng quá nhiều sức mạnh khi mất đi 3 trụ cột. 

Trực tiếp Than Quảng Ninh vs Becamex Bình Dương: Khó cho khách Ảnh 1

Nhưng sự lạc quan ấy không kéo dài được lâu. Bước sang hiệp hai, lần lượt Youssouf Toure và Tô Văn Vũ ghi bàn giúp Becamex Bình Dương gỡ hòa. Hai bàn thắng ghi chỉ cách nhau không lâu ở các phút 62 và 66.

Trận đấu khép lại với kết quả hòa 2-2. Rất tiếc đánh rơi 2 điểm khiến Than Quảng Ninh không thể vươn lên vị trí thứ hai cùng Viettel.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Than Quảng Ninh vs Becamex Bình Dương Trực tiếp V-League 2020 Than Quảng Ninh vs Becamex Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT