Quảng cáo

Than Quang Ninh lại thua đau sau khi trở về từ AFC Cup

Thứ ba, 18/02/2020 17:12 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận giao hữu với Nam Đinh, Than Quảng Ninh tiếp tục trình diễn bộ mặt đáng thất vọng và để đối thủ ghi 4 bàn thắng vào lưới nhà.

Nguồn: BLV Trần Phương

Trở về sau trận thua đậm trước Bali United tại AFC Cup, đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng đá giao hữu với Dược Nam Hà Nam Định nhằm giữ thể lực và cảm giác cho các cầu thủ. Ông thầy lão luyện này tung ra đội hình mạnh nhất với các trụ cột như Hải Huy, Jeremy Lynch,...

Tuy nhiên ngay từ những phút đầu tiên, đội bóng đất Mỏ đã phải trả giá khi đường chuyền non của Hải Huy đã tạo điều kiện cho hai cầu thủ tấn công của Nam Định băng xuống cướp bóng. Người lập công là Văn Hiếu với pha đệm bóng nhẹ nhàng.

Dù thủng lưới nhưng Than Quảng Ninh vẫn là đội kiểm soát bóng. Lối chơi ban chuyền di chuyển liên tục của các cầu thủ áo xanh không tỏ ra hiệu quả trước sự kín kẽ của hàng thủ Dược Nam Hà Nam Định.


Tuy nhiên một khoảnh khắc xuất thần của Hải Huy ngay trước vòng cấm đã đem về bàn gỡ hòa cho Than Quảng Ninh. Nhưng niềm vui chưa tồn tại được lâu thì một lần nữa Văn Hiếu khiến hàng thủ TQN chao đảo với cú căng ngang chính xác cho Xuân Tân dứt điểm tái lập lợi thế.

Ở hiệp hai, TQN dù rất nỗ lực nhưng không thể xuyên phá hàng thủ vững chắc mà Nam Định bày dựng lên. Thâm chí trong một nỗ lực phá bóng, hậu vệ TQN đã đưa bóng thẳng về lưới nhà. Chiến thắng 4-1 giúp Nam Định có thêm sự tự tin trước mùa giải mới. Trong khi đó TQN sẽ còn nhiều việc phải làm ở trận đấu tại AFC Cup tuần tới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Nam Định vs Than Quảng Ninh link xem Nam Định vs Than Quảng Ninh kết quả Nam Định vs Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT