Quảng cáo

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hủy diệt Nam Định 6 bàn không gỡ

Chủ nhật, 29/12/2019 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh V-League 2020 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã kết thúc giải tập huấn bằng chiến thắng ấn tượng 6-0 trước Nam Định.

Cả Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Nam Định đều chưa có điểm số nào tại giải tập huấn SHB Đà Nẵng 2019. Chính vì vậy mà hai đội đã nhập cuộc trận đấu này với quyết tâm rất cao.

Vẫn giống những trận đấu trước đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhập cuộc rất tự tin. Họ chủ động dâng cao đội hình lên tấn công ngay những phút đầu tiên của trận đấu. Hàng loạt cơ hội được tân binh của V-League tạo ra về phía khung thành của Nam Định, và điều gì đến cũng đã phải đến.

Nam định 0-6 hà tĩnh

Phút 26, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có bàn thắng mở tỷ số do công của Trần Đức Trung sau pha phối hợp đẹp mắt bên phía cánh trái. Càng chơi càng thăng hoa, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có bàn thắng thứ hai 3 phút trước khi hiệp 1 kết thúc. Người ghi bàn là ngoại binh De Sousa khi anh thực hiện thành công tình huống sút phạt 11m.

Với 2 bàn dẫn trước ở trong 45 phút thi đấu đầu tiên, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bước vào hiệp 2 với sự tự tin dâng cao. Họ tiếp tục là người nắm giữ thế trận. Trong khi đó Nam Định có vẻ như buông xuôi và thi đấu rất rời rạc. Hệ quả là tân binh của V-League có thêm được 4 bàn thắng trong hiệp 2 để ấn định chiến thắng với tỷ số 6-0 trước Nam Định.

Chiến thắng trong trận đấu cuối cùng không giúp đội bóng của HLV Phạm Minh Đức cải thiện vị trí trên BXH, nhưng sẽ giúp họ có thêm sự tự tin trước thềm V-League 2020 sắp khởi tranh. Còn với Nam Định, trận thua này đã chỉ ra nhiều điểm yếu để họ cần phải khắc phục nếu không muốn tiếp tục phải chiến đấu ở nhóm các đội cuối bảng ở mùa giải sắp tới.

Kết quả: Nam Định 0-6 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Nam Định vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Nam Định vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Nam Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT