Quảng cáo

Lịch thi đấu lượt đi V-League 2020 của Nam Định

Thứ năm, 02/01/2020 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Lịch thi đấu lượt đi V-League 2020 của Nam Định sẽ khó khăn ngay từ những vòng đấu đầu tiên.

Vẫn như mọi năm, Nam Định luôn nằm trong nhóm những đội bóng có nguy cơ xuống hạng cao nhất tại V-League. Vậy nên, thầy trò HLV Nguyễn Văn Dũng sẽ phải nỗ lực tối đa với lịch thi đấu lượt đi V-League 2020 của Nam Định.

Thử thách sẽ đến với Nam Định ngay ở vòng đấu đầu tiên khi phải hành quân tới SVĐ Hàng Đẫy gặp đội chủ nhà Hà Nội FC. Lịch sử cho thấy đội bóng thành Nam thường không có kết quả tốt khi thi đấu tại đây. Chưa kể ký ức buồn ở mùa giải năm ngoái khi một CĐV nữ gặp chấn thương vì pháo sáng chắc hẳn vẫn chưa phai nhòa trong tâm trí cầu thủ.

clb duoc nam ha nam dinh lich thi dau v-league 2020Sau trận đấu mở màn trên đất khách, Nam Định sẽ có hai trận đấu liên tiếp được thi đấu trên sân nhà ở vòng 2 và vòng 3. Dẫu vậy, hai đối thủ của họ (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Viettel) không hề dễ chơi.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dù mới lần đầu được hít thở bầu không khí V-League nhưng lại sở hữu rất nhiều cầu thủ trẻ hứa hẹn và HLV Phạm Minh Đức được đánh giá có chuyên môn cao.

Còn Viettel vừa trải qua mùa chuyển nhượng sôi động với rất nhiều tân binh chất lượng như Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc. Bên cạnh họ còn những ngôi sao đã ở sẵn CLB như Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng hay Vũ Minh Tuấn và nhiều cầu thủ trẻ tài năng từ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Viettel.

Lịch thi đấu lượt đi V-League 2020 của Nam Định sẽ kết thúc bằng trận đấu với SHB Đà Nẵng trên SVĐ Thiên Trường. Cả hai vừa có cuộc đối đầu với nhau tại giải giao hữu SHB Đà Nẵng cuối năm 2019. Khi đó, đội chủ nhà đã đánh bại đội bóng của GĐKT Nguyễn Văn Sỹ với tỷ số nghẹt thở 3-2.

clb duoc nam ha nam dinhHiện tại, thời gian chính thức của V-League 2020 vẫn chưa được quyết định. Lý do là bởi năm 2020 sẽ có nhiều giải đấu quan trọng diễn ra, đặc biệt là VCK U23 châu Á 2020.

Nếu U23 Việt Nam đi sâu tại VCK U23 châu Á 2020 và giành vé tham dự Olympic Tokyo, lịch thi đấu lượt đi V-League 2020 sẽ diễn ra từ 29/2 – 31/10. Trong trường hợp mục tiêu này không thực hiện được, giải đấu sẽ giữ nguyên ngày khai mạc và kết thúc sớm hơn vào ngày 26/9.

Điều này khiến thời gian diễn ra trận đấu thuộc lịch thi đấu lượt đi V-League 2020 của Nam Định sẽ được quyết định trong thời gian tiếp theo. Mời quý độc giả chú ý theo dõi tại đây!


VIDEO SHB Đà Nẵng Cup: Highlight SHB Đà Nẵng vs HAGL

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nam Định lịch thi đấu Nam Định lịch thi đấu V-League 2020 lịch thi đấu V-League 2020 của Nam Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo